Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Whitsundays Úc: Bãi biển đẹp nhất thế giới

Whitsundays - Úc


Trên thế giới có rất nhiều bãi biển đẹp và trong số đó là các bãi biển ở Úc, nếu như bạn đã đến Úc rồi thì bạn sẽ thấy rất đúng, nếu như bạn chưa đến thì hãy tìm cho mình một suất ve may bay di uc để cùng người thân và bạn bè đến Úc để xem bãi biển như thế nào.

Các bãi biển ở Úc rất biết cách thu hút du khách, với những bãi cát trắng dài xem kẻ những cánh rừng rậm rạp kế hợp với nước biển tạo nên một cảnh quan vô cùng cuốn hút. Chình vì thế nơi đây là thiên đường cho những cặp tình nhân thích ngắm hoàn hôn. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một bãi biển hết sức đặc biệt, muốn đến nhưng lại không muốn đi đó là bãi biển Whitsundays Úc: Bãi biển đẹp nhất thế giới

Khi bạn đã vui chơi, hoặc đã mua sắm đầy nào nhiệt ở  các thành phố nổi tiếng như Melbourne (ve may bay di melbourne), adelaide (ve may bay di adelaide) thì việc thử giãm ngoài bãi biển thơ mộng là điều cần thiết nhất.

Whitsundays 

Vùng đất của những chú kangaroo , Úc không thiếu bãi biển đẹp và Whitsundays là một trong những thiên đàng nghỉ dưỡng. Whitsundays là hệ thống đảo nằm ven biển thuộc bang Queensland , cách Brisbane khoảng 900 km về phía Bắc.

Một hòn đảo đẹp như thiên đàng ở Whitsundays


Quanh năm , thời tiết của Whitsundays luôn ổn định và tràn ngập nắng vàng. Bãi biển cong cong hình cánh cọ trắng muốt. Trong đó , Whitehaven nổi tiếng là bãi biển sạch bậc nhất hành tinh với 99% cát trắng sillica và là điểm đến lý tưởng cho các đôi uyên ương hoặc các cặp người tình muốn đáp lại câu “I do"

Trong không gian cực kỳ lãng mạn: bờ cát mịn như kem , làn nước xanh màu ngọc bích bên bãi lưu li lấp lánh màu , khách du lịch thật khó cưỡng lại ba chữ: "Oh my God!" ( Ôi trời ơi! ).

74 hòn đảo nhiệt đới xanh mướt cây cối , phủ lên đến tận đỉnh núi. Bên dưới là mặt biển trong mát đôi khi được quây lại thành một đầm phá khiến những rặng lưu li lại càng thêm quyến rũ. Đến Whitsundays , bạn còn có thể nhìn thấy cụm lưu li có hình trái tim và được mang tên “trái tim của Great Barrier Reef”.

Những hòn đảo Whitsundays như Một xâu châu báu giống cái tên mà người ta đặt cho đảo quốc Maldives ngoài khơi Ấn Độ Dương.

Hầu hết các resort trên hòn đảo nhỏ ở Whitsundays đều thích hợp cho gia đình hay các cặp đôi đi nghỉ. Những khu trò chơi cho con nít được thiết kế đảm bảo an toàn , nhiều hoạt động và đồ chơi phong phú. Họ còn thuê cả những người trông trẻ chuyên nghiệp để giúp các bậc ba má an tâm , và bản thân các em nhỏ thì thật sự được vui chơi giải trí trong kỳ nghỉ của mình. Những resort có dịch vụ này nằm trên các đảo như Long Island , Daydream Island , Hayman Island và Hamilton Island.

Với cát trắng nhức nhối và biển xanh hiền hòa , nơi đây được xem là thiên đàng nghỉ dưỡng

Ngoài những đảo có người ở , các hoang đảo còn lại là thiên đàng của các loài chim. Khách du lịch có thể đến bằng thuyền , thủy phi cơ hay phà. Khá nhiều trong số các hòn đảo thuộc về công viên đất nước và có những khu vực cắm trại riêng biệt.

Bên cạnh đó , nơi đây còn có chín hòn đảo cuốn hút nhất. Đạt tiêu chuẩn quốc tế về Nhà ở và các tiện nghi , mỗi resort lại được thiết kế đặc biệt thích hợp cho từng riêng tư theo phong cách và khí trời riêng. Những resort có nhiều giá và đáp ứng nhu cầu tùy vào khách du lịch muốn tham dự các hoạt động vui chơi hay phiêu dạt , theo kiểu gia đình hay nhóm bạn.

Một vỉa lưu li lớn - Great Barrier Reef ngoài khơi Whitsundays ( một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới ) là lý tưởng để khám phá đáy biển nhiều sắc màu. Không nơi đâu trên thế giới bạn có thể tìm được một “rào chắn san hô” có cấu trúc giống như tại đây. Trải dài hơn 2.000 km , rặng lưu li được cấu thành bởi những polyp nhỏ. Những nhà du hành vũ trụ đã ghi nhận vỉa lưu li này là loài động vật duy nhất trên thế giới có thể nhìn thấy từ không gian.

Một vỉa hổ phách lớn ngoài khơi Whitsundays

Bờ biển Whitsundays và các hòn đảo chung quanh hiện diện nước bình lặng. Đây là một trong những nơi lý tưởng nhất thế giới để neo đậu du thuyền.

Môn thể thao phổ thông nhất ở Whitsundays là lặn biển với vòi hơi và bình dưỡng khí. Rất nhiều tour được những chỉ dẫn viên chuyên nghiệp với các thiết bị kỹ thuật tối tân đưa khách tham quan tiếp cận “thiên đường” dưới biển rất nguy nga. Những “thành phố” hổ phách với hàng ngàn loại cá màu sắc và sinh vật biển gồm rùa biển , cá voi và cá heo đang đợi chờ khách tham quan khám phá.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét