Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Đến úc: khám phá vùng hồ Gippsland nổi tiếng

Nếu đến khám phá các vùng hoang dại gần bờ biển của Victoria mà không ghé thăm vùng hồ Gippsland ( Gippsland Lakes Region ) thì chuyến đi của bạn sẽ thiếu đi một phần quan trọng. Gippsland có đường bờ biển vô cùng tuyệt đẹp – từ những bãi biển gần biển cả của Wilsons Promontory cho đến hồ Gippsland , và đây cũng là tuyến đường thủy nội địa lớn nhất Úc.

Như bạn đã biết khi nói đến Úc thi moi người sẽ thường liên tưởng đến các địa danh quen thuộc như Sydney (ve may bay di sydney), Brisbane (ve may bay di brisbane) hay các công viên quốc giá, các bãi biển mà đã bỏ qua các dịa danh nổi tiếng khác. Bài viết này sẽ nói đến địa danh mà các du khách thường bỏ qua khi mua ve may bay di uc đó là vùng hồ Gippsland 

Vùng hồ Gippsland – Victoria


Gippsland lừng danh với các khu vực câu cá , các công viên đất nước tuyệt đẹp , những dòng suối trong xanh trên núi , các vùng hoang dại gần bờ biển , những bãi biển dài chưa hề bị tàn phá cùng với những món ăn ngon và các loại rượu hảo hạng trong các nhà hàng địa phương do chính những người dân nơi đây cung cấp.

Nằm ở phần phía Tây và Tây Nam của tiểu bang Victoria , Gippsland có các đặc sản tươi ngon lừng danh , pho mát , trái cây cũng như các loại cá , tôm và tôm hùm được đánh bắt ngay tại địa phương.

Các hãng rượu ở Gippsland

Gippsland cũng sản xuất rất nhiều các loại rượu chát khác nhau , và chúng luôn sẵn sàng phục vụ du khách ở các hãng rượu và các hầm rượu. Không chỉ vậy , vùng Grand Ridge Brewery ở Mirboo North còn có các loại bia tuyệt vời được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên.

Hoạt động vui chơi giải trí

Bạn có thể thuê một chiếc nhà thuyền và lái vòng vo hồ mà không thèm phải có bằng lái hoặc nghỉ ngơi và bách bộ dọc theo bãi biển 90 Dặm đây là tên và cũng chính là độ dài của bãi biển. Hãy khám phá công viên đất nước Croajingolong , đây là khu sinh quyển của thế giới ( World Biosphere Zone ) trải dài 100 km dọc theo bờ biển ở phía tây Gippsland. Đây cũng là điểm tham quan quyến rũ trong chuyến đi dọc bờ biển Sydney Melbourne.

High Country

High Country Nhiều khu trượt tuyết và nghỉ dưỡng vào mùa đông với các khu vực cắm trại và câu cá hồi cùng với các hoạt động như là leo núi , đi dạo trong rừng mà bạn có thể dự lễ vào các mùa khác trong năm. Ở đây có vô vàn các dòng suối , hẻm núi cùng với các rừng cây cao ngút , những quang cảnh tuyệt đẹp làm cho nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để đi câu cá và bơi lội.

Vùng núi rừng High Country Vitoria 

Công viên đất nước Alpine

Công viên đất nước Alpine là công viên đất nước lớn nhất ở tiểu bang Victoria , đem lại cho du khách cơ hội lái xe và đi dạo trong rừng , ngắm nhìn các dãy núi , thác nước , Bryces Gorge và hơn 1100 loài thực vật bản địa.

Bairnsdale

Bairnsdale nằm ở phía tây của Gippsland Lakes trên bờ sông Mitchell , là nơi lý tưởng để bắt đầu chuyến đi du lịch khám phá Gippsland.

Đây cũng là cửa ngõ của Gippsland Lakes , nơi bạn có thể đi câu cá , du thuyền , tận hưởng các bãi biển lộng gió và thưởng thức các món ăn trong những nhà hàng tuyệt vời. Hãy dành thời gian để nếm thử đồ hải sạn ở Entrance và Port Albert , đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét