Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Melbourne: Tham quan quãng trường Federation nổi tiếng nhất nước Úc

Melbourne: Quảng trường Federation

Melbourne được thế giới công nhận là thành phố đáng sống nhất, nơi đây có đầy đủ các phương tiện giải trí, các trường đại học chất lượng, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn hết. Nếu bạn chưa đến thành phố này thì thật sự là một điều đáng tiếc, trong thành phố có những khu giải trí đặc biệt dành cho các du khách, những con đường lá rơi thật đẹp, những công viên chơi thể thao, những quầy thức ăn nhanh, những quán rượu nhỏ, những điều đó đã tạo nên nét đặc biệt ở thành phố này.

Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu quãng trường Federation ở thành phố Melbourne, quãng trường có cấu trức đặc biệt và thu hút hàng ngàn lượt du khách mỗi năm.

Ngắm nhìn cấu trúc đặc sắc của không gian cộng đồng chính ở Melbourne , nơi lý tưởng để tham dự sự kiện , khám phá bảo tàng hay đơn giản là ngắm dòng người qua lại. 


Quảng trường Federation là trung tâm cộng đồng và không gian công cộng chính của Melbourne. Với tên gọi thân mật là “Quảng trường Fed” , quảng trường này nằm tại trung tâm của Melbourne và cạnh đó là Nhà ga Flinders Street , Nhà thờ lớn St. Paul và Sông Yarra. Quảng trường Federation nổi tiếng với phong cách cấu trúc hào phóng , tuyệt đối trái ngược với các công trình thời Victoria và Gô-tích mới oai nghiêm xung quanh. Chỉ riêng các cấu trúc lớn gan và khía cạnh tại Quảng trường Federation cũng đã tạo nên nét quyến rũ du lịch không thể bỏ qua. 

  

Bắt đầu chuyến tham quan Quảng trường Fed tại trung tâm khách du lịch Melbourne dưới tầng hầm để lấy bản đồ , tham dự chuyến tham quan có hướng dẫn miễn phí và mua các đồ dùng các đồ lưu niệm chất lượng cao. Các tình nguyện viên hòa nhã thân thiện tại đây luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi về các sự kiện sắp diễn ra tại quảng trường. Quảng trường Federation là nơi tổ chức nhiều sự kiện đa dạng , các chương trình nghệ thuật công cộng tiên phong và nhiều hoạt động , như lớp học thái cực quyền vào sáng sớm.

Hãy khám phá cấu trúc bằng kẽm , sao thủy và sa thạch theo trường phái Giải tỏa phân bố của The Atrium , nhạc viện The Edge và trung tâm chức năng và sự kiện Zinc ở tầng trệt. Xem một bộ phim hoặc khám phá công nghệ trò chơi điện tử mới nhất tại trung tâm Ảnh Động Úc ( ACMI ) , sau đó đắm mình trong nghệ thuật Úc tại trung tâm Ian Potter của Phòng trưng bày đất nước Victoria. 


Trong quảng trường chính ngoài trời , khách du lịch có thể tự Chụp hình mình trên một màn hình tivi khổng lồ. Màn hình này thường chiếu các sự kiện thể thao chính như Cúp đá banh Thế giới FIFA và trận chung kết của Giải đá banh Úc ( AFL ) , cuốn hút hàng nghìn người ái mộ thể thao đến với quảng trường.

Quảng trường Fed rất nhiều quán bar , quán café và nhà hàng , là nơi phục vụ Wi-Fi miễn phí rộng lớn nhất ở Melbourne. Quảng trường này nằm tại góc giao nhau giữa phố Swanston và phố Flinders ở trung tâm thành phố Melbourne , đối mặt với nhà ga sầm uất nhất của thành phố , Nhà ga Flinders Street. Khách du lịch có thể dễ dàng đến quảng trường bằng tàu điện , ô tô buýt và thuyền. Quảng trường cũng có bãi đỗ xe tính phí cùng nhà để xe đạp an toàn và dịch vụ cho thuê xe đạp.

Thật cuốn hút phải không bạn? nếu bạn muốn đi du lịch đến Melbourne thì bạn hãy đi vào thời điểm này nhé, từ tháng 5 đến tháng 10 là thời điểm thu hút nhất trong năm. hãy cùng gia đình mua ve may bay di melbourne nhé.

Nếu bạn muốn mua vé máy bay uy tín thì bạn nên tham khảo công ty Vietnam Booking, có 2 chi nhánh ở TPHCM và Hà Nội.

Thông tin liên hệ công ty vietnam Booking:

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét