Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Đến Sydney hòa mình vào bãi biển đầy "nam tính"

Bãi Biển Manly Sydney Úc

Bãi biển Manly

Khi bạn có cơ hội du lịch đến đất nước chuột túi xa xôi, thì bạn đừng nên bỏ qua các địa danh nổi tiếng như Sydney và bãi biển Manly, bãi biển Manly là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Úc. Bài viết này chúng ta sẽ khám phá bãi biển đầy "nam tính" này

Khi bạn có ve may bay di uc và đến Úc một cách an toàn thì bạn đừng nên thực hiện chuyến tham quan của bạn ngay, mà hãy thuê phòng khách sạn rồi ăn một bữa no nê rồi mới bắt đầu chuyến du lịch của mình. Bắt một chuyến phà quen thuộc của Sydney (bạn có thể mua ve may bay di sydney trực tiếp nếu bạn muốn đến nơi này đầu tiên) để khám phá các vịnh nhỏ yên lặng và bãi biển lướt sóng , quán ăn , quán bar , cửa hàng mậu dịch và cảnh quan quyến rũ. 


Bãi biển Manly ( nghĩa là "Nam tính" ) được đặt tên theo những người dân bản địa cao to , nhanh nhẹn và đẹp trai , là những người đầu tiên sống ở khu đất này. Hoạt động trở lại vào năm 1903 , đây là một trong những khu nghỉ dưỡng bên bờ biển đầu tiên cho phép bơi lội và lướt sóng ban ngày. Hiện nay , Manly là một vùng ngoại ô sầm uất bên bờ biển của Sydney với những bãi biển đẹp , kiến ​​trúc di sản , cửa hàng mậu dịch mua các đồ dùng , ăn uống và lối đi dạo có cây cảnh. Hành trình trên chuyến phà từ Circular Quay đến cầu cảng Manly là một trải nghiệm Sydney chẳng thể bỏ qua.

Nếu khách du lịch đi cùng con trẻ hoặc thích vùng nước lặng , hãy bước thẳng từ phà đến bãi cát của Vịnh nhỏ Manly. Bãi biển phía bến cảng này là nơi lý tưởng để bơi lội , câu cá hoặc chèo thuyền thư giãn. Khám phá các vịnh đá nhỏ và hồ thủy triều hoặc trải khăn dã ngoại; Vịnh nhỏ Manly có trông coi là một lựa chọn tuyệt vời khi những cơn gió biển tràn về. 

Bãi biển Manly Sydney thu hút rất nhiều du khách đến đây để giải trí và tắm biển


Với những khách du lịch hay nghịch sóng , hãy băng qua The Corso đến Bãi biển Manly nổi tiếng , được các viên chức cứu hộ lướt sóng tuần tra tra quanh năm. Ví như khách du lịch chưa từng lướt sóng , hãy đăng kí học tại một trong những lớp dạy lướt sóng và thử sức mình ở nơi được cho là quê hương của lướt sóng Úc.

Khi khách du lịch không muốn vui đùa cùng ánh mặt trời ngoài biển nữa thì vùng ngoại ô Manly nên thơ chính là một điểm đến với có rất nhiều hoạt động để tham dự. Thuê một chiếc xe đạp và khám phá nhiều con đường dành cho xe đạp bên bờ biển. Dừng chân trước viện bảo tàng và Phòng triển lãm văn hóa nghệ thuật Manly , nổi tiếng với bộ sưu tập gốm sứ Úc và tranh vẽ của các họa sĩ địa phương. Lên đồi đến North Head và ngắm nhìn cảnh quan ngoạn mục trên lối vào Cảng Sydney và sau thời gian ấy quay trở lại thành phố. 


khu đất này cũng có các sân chơi được trang bị đầy đủ nằm tản mát dành cho con trẻ và vào buổi tối , Câu lạc bộ Lướt sóng Manly là nơi tuyệt vời để các gia đình ăn tối thư giãn hoặc nhắm nháp đồ uống. Ở Manly có rất nhiều quán rượu , quán ăn cao cấp cung cấp đồ ăn “mod-Oz” ( Úc đương đại ) , quán bar sinh tố và quán cà phê. Ví như khách du lịch đang thèm một món ăn cổ điển hơn , hãy đến ngay quán ăn Manly Fish Café. Đây là một trong những quán ăn hải sản dài nhất trong khu đất và đồ ăn nhẹ của quán ăn này cực kỳ nổi tiếng.

Từ Circular Quay , hãy bắt chuyến phà 30 phút để đến cầu cảng Manly. Xe buýt cũng chạy từ khu trung tâm thành phố Sydney đến Manly , và tại đây có rất nhiều bãi đậu xe tính giờ. 

Bạn thấy đấy, nếu bạn muốn tìm một bãi biển để thư giãn trong mùa hè này thì bãi biển Manly ở Sydney là một trong những nơi mà bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm hiểu giá vé máy bay đi sydney thì bạn có thể tham khảo giá của các hãng hàng không giá rẻ hiện nay như Malaysia Airlines, Air asia, Qantas, china southern airlines... Hay bạn có thể vào website: airasiavietnam.net để xem thông tin chi tiết về giá vé cũng như lịch trình bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét