Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Đi úc khám phá Fleurieu Peninsula

 Fleurieu Peninsula Úc

Nếu bạn là một du học sinh, chắc bạn co biết đến Fleuruey, một thành phố nằm ở phía tây nam nước Úc. Tại đât có rất nhiều thú vị mà ban có thể khám phá đây. Còn nếu bạn chưa đi du lịch nơi đây thì hãy cùng gia đình, người thân mua ve may bay di adelaide để đến nơi này nhé.

Giới thiệu Fleurieu Peninsula 

Fleurieu Peninsula , nằm về phía tây nam của Adelaide ở Nam Úc , là điểm đến ưa chuộng của người Úc. Fleurieu Peninsula rất nhiều nhà máy rượu , đường bờ biển xinh đẹp và những con sóng vỗ rầm rì ở phía tây. Với rất nhiều bãi biển ở phần phía tây – Vịnh St Vincent lặng sóng , nơi bạn có thể mặc ý nghỉ ngơi , thì cũng thật sáng sủa vì sao nơi đây lại được người dân Úc yêu thích.


Bãi biển Fleurieu Peninsula 

McLaren Vale

Trong lúc Victor Harbor là một thị trấn biển lừng danh với nhiều quận nhỏ mang tính lịch sử , thì McLaren Vale và Langhome Creek lại đem đến cho du khách cơ hội thưởng thức các loại rượu ngon nhất.

Có khoảng 50 nhà máy rượu xung quanh McLaren Vale và trong số đó Hardy’s Tintara là nơi bạn nên ghé thăm.

Vườn nho ở MaLarenVale 

Xem cá voi

Đến Victor Harbor , bạn có thể ngắm voi biển trong các tháng mùa đông ở trung tâm voi biển Nam Úc ( SAWhale Centre ). Nếu thiên nhiên là nguồn cảm hứng của bạn , thì chắc chắn không thể bỏ qua Deep Creek và Newland Head Conservation Parks.


Ở phía bắc của bán đảo có Kyeema và Cox’s Scrub Conversation Park. Deep Creek có những khu rừng , những chú Kangaroo và nơi đây cũng có tầm nhìn ra bờ biển và biển cả mênh mông.

Ở đây có vô vàn các loài động vật , bao gồm Kangaroo. Với khoảng 20 công viên đất nước thì nơi đây là thiên đàng cho các loài chim và các loài hoa.

Bạn cũng có thể lái xe lên đỉnhMt. Magnificent , gần Willunga , phóng tầm mắt ra xa và ngắm nhìn cuộc sống hoang dã.

Trên đỉnh núi Mt. Magnificent

Các tour du lịch

Tour nếm thử rượu đến McLaren Vale ở Fleurieu Peninsula đảm bảo sẽ làm bạn thấy thú vị. Có hơn 75 hầm rượu trong các nhà máy rượu , và nhiều nhà máy còn có cả các nhà hàng hoa lệ để bạn mặc ý khám phá.

Hơn nữa , cũng có những chuyến bay ngắm cảnh ở Goolwa , và các tour đi 3-4 ngày hoặc là tour 1 ngày khám phá văn hóa thổ dân từ Adelaide. Bạn cũng có thể dự lễ các tour xem chim cánh cụt hay cá heo ở Victor Harbor.

Các nhà hàng ở Mclaren Vale cũng như Victor Harbor rất nhiều món ăn và các loại rượu ngon. Các nhà hàng ở đây cũng phục vụ tận nơi đặc biệt có các đồ thuỷ sản tươi ngon.

Đến Fleurieu

Chỉ cách Adelaide 30 phút lái xe về phía Nam. Fleurieu Peninsula nằm ở phía Tây của Gulf St Vincent , phía Tây Nam giáp Southern Ocean. Lái xe từ Adelaide thì bạn có thể đi qua Southern Expressway đến vùng Mclaren Vale.

Khác với Melbourne (ve may bay di melbourne) hay Brisbane (ve may bay di brisbane) ở Adelaide có rất nhiều điều thú vị mà 2 thành phố kia không có, tất nhiền là các thành phố này đều là những thành phố dễ sống nhất thế giới. Cho nên trước khi đi du học thì bạn cũng nên tìm hiểu các thành phố này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét