Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Những bãi biển ở Úc bạn nên đến trong mùa hè này

Dưới đây là những bãi biển mà khi bạn đến Úc bạn phải đi thử cho biết, những bãi biển này rất tuyệt về cho dù ban ngày hay đêm điều nhộn nhiệp.. Với chuyến du lịch dài ngày, sẽ giúp bạn khám phá được nhiều vùng biển nổi tiếng ở Úc.

Vào dịp hè này chính là thời điểm thu hút khách du lịch nhất, cho nên nếu bạn có ý định đi du lịch ở đâu đó, thì Úc là một nơi mà bạn có thể chọn lựa.

Melbourne

Điểm đầu tiên của hành trình là Melbourne , một thành thị nổi danh với cuộc sống về đêm , sự pha tạp văn hóa , ăn uống trù phú cực kì đa dạng. Không để ý đi đâu xa , bạn nên đi sâu vào thành thị đến tìm hiểu văn hóa Bôhêmiêng , thưởng thức cà phê ở các con hẻm nhỏ , shopping quần áo và thả mình trong làn nước xanh thẳm ở biển Melbourne. 

Nếu bạn muốn đến vùng biển ở Melbourne thì bạn nên mua ve may bay di melbourne nhé

Melbourne-thành phố của cuộc sống về đêm 

Sydney

Điểm dừng chân tiếp theo là thành thị cảng mĩ lệ nổi danh Sydney. Bạn sẽ phải mất vài ngày để khám phá hết thành thị cảng này. Một chuyến du ngoạn trên bến cảng Sydney là điều chẳng thể thiếu khi đến với Sydney để khám phá tất cả cảnh vật mĩ lệ của thành thị cảng này. Đừng quên thử cảm giác lướt trên những con sóng của bãi biển Bondi. Vào đêm cuối cùng , đặt chỗ ở quán ăn nhìn ra cầu cảng và rạp hát Opera Sydney là một quyết định cho bạn cùng người nhà của mình. 

Nếu bạn muốn đến vùng biển ở Sydney thì bạn nên mua ve may bay di sydney nhé

Đừng quên thử cảm giác lướt trên những con sóng của bãi biển Bondi 
Brisbane

Đi về phía Bắc chúng ta sẽ đến với Brisbane , thủ phủ của tiểu bang Queensland , Úc. Nơi đây khách tham quan có khả năng tham gia vào chuyến du ngoạn trên sông để được tận tay ve vuốt những chú gấu túi hiền từ , gây được tình cảm mến thương ở người khác hay bắt một chuyến phà đến đảo Moreton để tự tay cho những chú cá heo ăn. 

Nếu bạn muốn đến vùng biển ở Brisbane thì bạn nên mua ve may bay di brisbane nhé

Những chú gấu túi gây được tình cảm mến thương ở người khác ở Brisbane 

Bãi biển Gold và Sunshine

Từ Brisbane , khách tham quan có khả năng tìm đến Gold Coast với một loạt bãi biển đẹp diệu kỳ , những con sóng lớn và những công viên cây xanh non mẻ. Sau thời gian ấy , bạn có khả năng tìm đến bãi biển Sunshine Coast qua Vườn thú Australia , và thả mình ngồi nghỉ ở khu nghỉ dưỡng đầy phong cách Noosa.
 

Một góc xanh thẳm của Gold Coast 

Đảo Whitsunday

Để tận hưởng hết vẻ đẹp của đảo Whitsunday , bạn có khả năng tìm đế thị trấn tiệc tùng của biển Airlie hay đến đảo Hamilton. Nơi đây khách tham quan có khả năng quyết định cho mình những cuộc du ngoạn nhiệt đới với những hoạt động hấp dẫn như chèo thuyền cưỡi những con sóng cuồn cuộn , lặn xuống những rặng hổ phách ngầm đẹp long lanh , hay gieo mình dưới những bể bơi của khu resort.

Whitsunday lộng lẫy nhìn từ trên cao 

Tóm lại, các bãi biển ở Úc bãi biển nào cùng rất đẹp, cho dù bạn chọn nơi nào đi nữa thì những nơi ấy điều mang đến bạn nhiểu cảm xúc mà bạn chưa từng có trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét