Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Vịnh Byron: Địạ điểm thu hút những du khách tỷ phú

Vịnh Byron nơi giải trí của các du khách đển từ Perh, Melbourne, Brisbane, adelaide


Khi bạn có chuyến du lịch đến nước Úc thì bạn nên tham quan những thành phố nổi tiếng như Perth, Melbourne, Brisbane hay adelaide. Với những chuyến đi nối tiếp từ các thành phố với nhau, trên đường bạn sẽ biết được những địa điểm du lịch khác nữa như Vịnh Byron chẳng hạn. Những nơi đó cũng thu hút khách du lịch không kém các thành phố trên đâu nhé. Những hoạt động tại đây vô cùng sôi nổi đó, mua sắm tấp nập. Nếu bạn đã mua ve may bay di uc rồi thi bạn nên đi tham quan những nơi này luôn nhé.

Chúng ta cùng khám phá vịnh Byron nhé!

Một trong những điểm dừng chân tuyệt vời nhất từ Sydney đến Brisbane (Xem thêm: ve may bay di brisbane) Trek hoặc trái lại đó là Byron Bay , nằm ở bờ biển phía Tây Bắc của New South Wales. Thị trấn là sự phối hợp của sự sang trọng mang tính quốc tế , sự pha trộn của các triết lý , văn hoá biển cùng với những niềm say mê mãnh liệt. Đặc trưng này có sức toả ra Dữ dội ảnh hưởng đến cả các thị trấn và những ngôi làng xung quanh.

Vịnh Byron 

Hoạt động giải trí

Có vô vàn các hoạt động thích thú ở đây , từ lướt sóng , chèo xuồng cùng cá heo , hay dành một ngày nghỉ ngơi trên bãi biển , ăn tối trên bãi cát , từ mát xa , tắm bùn và trị liệu đến đạp xe , nhảy dù hay treo mình trên những tàu lượn lướt theo những cơn gió.

rất nhiều hoạt động bạn có thể dự lễ ở Byron Bayvà các khu vực xung quanh. Lặn gần mặt nước hay lặn sâu hơn với các bộ đồ lặn gần Julian Rocks Marine Reserve đảm bảo sẽ làm bạn cảm thấy thích thú và thật sự thích thú.

Byron cũng là nơi lý tưởng để bạn học lướt sóng hay chèo thuyền xem những chú cá heo gần Cape Byron. Đường mòn Byron Lighthouse cũng là một trong những nơi tuyệt nhất ở Úc để bạn có thể thả bộ , hít thở bầu khí trời trong lành.

Nẻo đường bộ ở ngọn hải đăng Byron 

Shopping

Các đường phố ở Byron Bay chật cứng các phòng trưng bày , spa , đồ nội thất , trang phục đi biển , các quán café sành điệu , và những quán bar náo nhiệt

ByronBayluôn quyến rũ các nhà văn , nghệ sĩ , nhà điêu khắc và đây được coi là một trong những trung tâm nghệ thuật hàng đầu ở Úc. Bởi thế bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của các nghệ sĩ địa phương , đồ Trang điểm và các đồ nội thất ở các trưng bày hay các cửa hàng.

Chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội mua các trang phục đi biển rất đẹp ở đây hoặc là chọn lựa những trang phục có gắn tên chính các nhà thiết kế. Bạn cũng có thể tìm thấy tất thảy các đồ phụ kiện thời trang , các đồ đi dạo phố , lướt sóng , trượt ván hoặc đi biển.


Shopping ở Byron Bay
Shopping ở Byron Bay 

Hơn nữa , Byron cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những bộ bikini mới nhất , hay những xa-rông , những chiếc quần bò được thiết kế không hề đụng hàng của các nhà thiết kế Úc và trên thế giới. Ghé thăm những khu chợ nhộ nhịp , bạn có thể mặc ý mua sắm các loại đồ lưu niệm được sáng tạo với chính những người sống ởByronBay.

Event

trong cả năm , Byron rất nhiều sự kiện: lễ hội âm nhạc International Blues and Roots thu hút các fan của thể loại nhạc jazz hay blue , lễ hội Byron Bay Writers thu hút rất nhiều các nhà văn và nghệ sĩ , hoặc lễ hội Fatherhood Festival được tổ chức hàng năm.


Bãi biển Byron Bay 

Restaurant 

Đây là một trong những nơi ẩm thực náo nhiệt nhất ở Úc , nơi các đầu bếp sử dụng những loại nguyên liệu địa phương tươi ngon nhất , tạo thành các món ăn Úc hiện đại và pha trộn một số hương vị đặc trưng quốc tế.

Hãy ghé thăm Dish để thưởng thức các món ăn châu Âu , hoặc đến Fins để cảm nhận những món ăn thuỷ sản tinh tế , phá cách.

Chỗ ở

ByronBayvà các khu vực xung quanh có những khu nghỉ dưỡng thoải mái và quyến rũ nhất ở Úc. Byron at Byron Resort and Spa nằm ở khu vực có khí trời trong sạch , tươi tốt , đặc biệt có những phòng nghỉ thiết kế hòa nhã thân thiện với môi trường , và mỗi phòng đều được thiết kế theo một phong cách riêng.

Gaia Retreat nằm ở khu vực núi cao gần Ballina thuộc quyền sở hữu của nhà soạn nhạc kiêm diễn viên Olivia Newton-Jone. Đây là điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi với các liệu pháp spa , các món ăn hữu cơ , yoga và các liệu pháp giảm căng thẳng.

Gaia Retreat
Gaia Retreat 

Arts Factory có chỗ ở qóa rẻ cùng với các lớp học DJ , đánh trống , múa bụng và các trưng bày tranh.

có thể xem thông báo và đặt phòng ở Byron Bay Resorts and Hotels qua website Byron Bay NSW Northern Rivers Hotels .

Chỉ cách Sydney một giờ bay , Byron Bay được xếp vào một trong 25 bãi biển quyến rũ nhất của tạp chí Forbes Traveller Magazine. Đây là điểm đến lý tưởng cho những du khách quốc tế muốn dành kì nghỉ của mình ở một bãi biển tuyệt vời.

Bờ biển của NSW

Xa hơn về phí nam , dọc theo bờ biển NSW , có hàng loạt các bờ biển dọc theo đường đến Ballina-đây là một thị trấn đánh cuộc ven biển.

Nimbin và Mullumbimby lừng danh với một phong cách mới từ những năm 1970 trong số những vùng nằm xa đô thị. Đây là điểm đến lý tưởng cho các buổi picnic , tham quan ngắm cảnh , xem các thác nước hay đi bộ theo các đường mòn ở Nightcap National Park-phía tây của Mullumbimby.

Bạn thấy đó, không chỉ các thành phố như Perth (Xem thêm: ve may bay di perth), hay cảng Sydney là thu hút khách du lịch đâu, tại các vịnh nổi tiếng ở Úc cũng thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm đấy. Nếu bạn có cơ hội đi Úc thì hãy đến những nơi đó nhé, mong là bạn sẽ thêm những nơi này vào danh sách những nơi yêu thích của bạn.

Bạn có vé máy bay đi úc chưa nhỉ? Nếu bạn chưa có thì sẵn đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một đại lý vé máy bay uy tín. Đó là Vietnam Booking. Vietnam Booking có 2 chi nhánh nhé, ở Thành Phố HCM và Hà Nội. Vietnam Booking là đại lý bán vé của các hãng hàng không như Malaysia Airlines hay Air asia, Qantas hay flychina.... Bạn có thể liên hệ để các nhân viên tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ của Vietnam Booking:

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét