Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Trãi nghiệm 3 tuần thú vị xuất phát tại Darwin (Úc)

Khi bạn đến Darwin để trãi nghiệm 3 tuần xung quanh Darwin bạn sẽ cảm thấy rất phấn khích với chuyến phiêu lưu này. Từ Darwin, bạn đi xuyên qua nước Úc đến Alice Springs và Adelaide. Hoặc bạn có thể đi đường vòng qua tây-bắc nước Úc theo đường Savannah Way đến Broome.

 Xuất phát từ Darwin,  bạn lái xe dọc theo Đường Nature đến Công Viên Quốc Gia Kakadu, công viên này được tổ chức thế giới công nhận là di sản thế giới, vì tại nơi đây tồn tại 1 tầm quan trọng về văn hóa lẫn thiên nhiên. 

Tuần 1: Darwin và vùng lân cận

khi đến đây bạn sẽ được đắm mình trong thời tiết dễ chịu ở Darwin cùng với sự hòa trộn Ẩm Thực và Văn Hóa ở trong những khu chợ cũng như hòa mình vào rất nhiều lễ hội ngoài trời của thành phố. 

Tiếp theo, tại các vùng lân cận ở Darwin, bạn sẽ đi đến các bảo tàng, hay các phong trưng bày di tích lịch sử để tìm hiểu về cuộc sống xưa kia của người dân nới đây . Tại nơi đây bạn có thể đi thuyền để ngắm hoàng hôn, giữa những con cá sấu hung tợn, cùng với những cơn gió mùa ấm ấp. Sau khi ngắm hoàng hôn và thăm những chú cá sấu, bạn sẽ đi bằng tàu hoặc oto để đến Tiwi, vùng đất của những người Tiwi, bạn sẽ tìm hiểu cuộc sống của họ ở nơi đây, 

 Khi đến đây bạn hãy xem họ thể hiện những điệu múa nghệ thuật, và học cách làm đồ gốm, điêu khắc và chạm trỗ trên gỗ theo phong cách riêng biệt của người Tiwi.

 Lái xe theo Đường Nature đến Công Viên Quốc Gia Kakadu một Di Sản Thế Giới , ở đó bạn có thể đi bộ qua những con dốc gập ghềnh, hay đi tàu thủy qua những khu đầm lầy và bất ngờ khi phát hiện một kho tàng chôn dấu của chiếc thuyền bằng đá của thổ dân.

 ve may bay di darwin

Tuần 2: Từ Darwin đến Red Centre hoặc Broome

Bay từ Darwin đến Alice Springs hoặc lái xe từ đó xuống Đường Cao Tốc Stuart thời gian từ hai đến ba ngày. Sau đó bạn có thể đi theo 1 tour du lịch nào đó hoặc bạn tự hay thuê  xe  để đi trên đường Red Centre Way đến biểu tượng Uluru . Trên đường đi bạn hãy ghé thăm West MacDonnell Ranges, ở đó bạn có thể bơi trong Hẻm Glen Helen và xem Standley Chasm cháy dưới ánh mặt trời vào giờ cơm trưa.Tiếp theob bạn sẽ đi lang thang trong những ốc đảo vắng vẻ của Thung Lũng Palm trong Công Viên Quốc Gia Finke Gorge.


  ve may bay di darwin
Công Viên Quốc Gia Purnululu

Tuần 3: Từ Darwin đến Adelaide

Bắt đầu tuần thứ 3, bạn sẽ xuất phát từ Darwin đến Adelaide bằng máy bay hoặc bạn có thể đi bằng xe lửa, nếu bạn đi bằng xe lửa bạn sẽ băng qua những thành phố ở xunh quanh Darwin. Khi đến Adelaide, bạn sẽ nô nức đi khám phá  viện bảo tàng ở North Terrace, sau đó bạn sẽ có giây phút thư giãn khi bơi với cá heo ở Glenelg hoặc đi dã ngoại trong những vườn cây trải dài đến gần một nửa thành phố. 

ve may bay di darwin
Adelaide

Với 3 tuần ở Darwin bạn sẽ trãi nghiệm được những điều thú vị tại đây, và tất nhiên là thời gian 3 tuần là quá nhiều đối với bạn, nếu vậy hãy đọc bài này nhé: 3 ngày tuyệt với ở Darwin. 3 ngày chắc được phải không bạn?, nếu được hãy mua ve may bay di darwin ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét