Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thưởng thức thành phố Brisbane bằng thuyền

Brisbane là thành phố thủ phủ và cũng là thành phố đông dân nhất thuộc bang Queensland nước Úc. Nơi đây nổi tiếng với những miệt vườn sum sê , những đảo cát thái hoà , những khu chợ mua sắm sôi động , và đặc biệt là dòng sông Brisbane thơ mộng vắt ngang qua thành phố. Nếu bạn muốn đi brisbane thì bạn nên mua ve may bay di brisbane nhé để thưởng thức thành phố Brisbane bằng thuyền, hiện nay có rất nhiều hãng hàng không bán loại vé này đấy.

 gia ve may bay di brisbane
Khám phá thành phố Brisbane qua chuyến để nghỉ ngơi trên sông

Được bao trùm bởi hàng đước chạy dài tít tắp , dòng sông Brisbane trong veo là nơi diễn ra hàng loạt những cuộc phiêu bạt ngoài trời quyến rũ. Tại đây bạn có dịp đi xuồng kayak qua đường chân trời Brisbane lấp lánh về đêm hoặc nhìn toàn cảnh thành phố và vùng phụ cận từ trên Cầu Story.

 ve may bay gia re di brisbane
Để nghỉ ngơi bằng xuồng kayak là một trong những hoạt động tiêu biểu trên sông Brisbane

 ve may bay di brisbane
Dòng sông Brisbane nhìn từ cầu Story

Với khí hậu ấm , cận nhiệt đới , dòng sông êm đềm và Một xâu các cảnh đẹp bên sông , Brisbane là hoàn hảo để chèo thuyền. Những chuyến đi bằng ca nô và xuồng kayak đều được điều hành bởi những hướng dẫn viên chuyên nghiệp , bởi thế du khách thậm chí không hẳn phải có kinh nghiệm.

 gia ve may bay di brisbane
vùng trời thái bình nằm bên trong thành phố Brisbane sôi động và phát triển

Hoặc thưởng thức điều kỳ diệu của thành phố – hình bóng nạm ngọc của Cầu Story – vào buổi tối hoặc lúc hoàng hôn

 ve may bay gia re di brisbane
Cầu Story tươi tắn trong ánh đèn lan tỏa xuống lòng sông

Sau đó , thưởng thức bữa tối với thuỷ sản , thịt nướng ở bờ sông

 ve may bay di brisbane
Những nhà hàng nổi trên sông Brisbane không hề đắt đỏ như bạn tưởng tượng

Đặc biệt , Kangaroo Point là một lí tường để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và dòng sông Brisbane. Bạn có thể leo lên những bức tường dốc cao hơn 20m bị bào mòn bởi thời gian trong một chuyến leo núi , nơi mà cái nhìn chóng mặt về Brisbane và dòng sông đang chờ đợi trên đỉnh. Hoặc học cách tuột núi bằng dây thừng khi leo xuống – điều đó khiến bạn sợ hãi nhưng sẽ là điều mà bạn không bao giờ quên. Bạn cũng có thể tìm sự hỗ trợ từ các hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm với hầu hết các mực độ kỹ năng , từ bắt đầu cho đến thông thạo.

 gia ve may bay di brisbane

 ve may bay gia re di brisbane
Kangaroo Point chạy dọc theo bờ sông làm nên quang cảnhhết mực thơ mộng

Du lich dọc bờ sông , bạn dễ dàng bắt gặp những người đạp xe , trượt pa-tanh , những người đi bộ và chạy bộ trên Brisbane Riverwalk được bao quanh bởi những cây cọ , một hệ thống đường mòn nổi dài 20 cây số. Thuyền du lịch cũng có thể dừng lại để bạn chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc nghệ thuật hoặc thư giãn ở các công viên bên sông. Để nghỉ ngơi dưới những cây đước và cây macadamia của Vườn bách thảo thành phố ở bờ bắc của sông. Ở phía bên kia , Riverwalk dẫn qua phá và những vườn trải rộng ở Bờ Nam. Ở đây bạn có thể để nghỉ ngơi bằng cách lướt qua các chợ , ẩm thực ngoài trời hoặc xem trình diễn nhảy hoặc kịch ở trung tâm Văn Hóa Queensland. Một sự tuyển trạch khác cho bạn là đi thuyền trên Sông Brisbane trên các thuyền gondola vàng hoặc các thuyền chạy bằng hơi nước có mái chèo lịch sử. Sau tất thảy các hoạt động mạnh , bạn có thể hoàn toàn thư giãn trên sông.

 ve may bay di brisbane

Quá nhiều những hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá đúng không nào? Bạn còn chừng chừ gì mà không nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Brisbane (Úc) giá rẻ, ngoài ra còn bán ve may bay di perth gia re  đang được Malaysia Airlines - hãng hàng không uy tín và chất lượng mở bán tại phòng vé Vietnam Booking.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét