Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Giới thiệu những vùng ven biển tuyệt đep ở Australia (Úc)

Đường ven biển cùa Đất nước Úc trãi dài 50.000 km, bao gồm các đảo, các bãi biển đẹp như tranh vẽ, những rặng san hô đầy màu sắc và những đường lái xe dài uốn lượn, ngoằn ngoèo, đến đây bạn sẽ khám phá hàng triệu địa điểm tại đất nước xinh đẹp này.

Khi bạn Lái xe dọc theo Tuyến Đường Du Lịch Pacific Coast, từ Sydney đến Brisbane qua Vịnh Byron và Gold Coast. Bạn sẽ nhìn thấy được 74 hòn đảo tạo nên Quần Đảo Whitsunday của Queensland. Đồng thời đắm mình trong vẻ đẹp tĩnh lặng, yên lắng của Bán Đảo Freycinet vùng Tasmania. Tham quan các vùng trồng nho và tham gia môn thể thao lướt sóng tại Margaret River ở phía tây nam của vùng Tây nước Úc và Bán Đảo Fleurieu ở Nam nước Úc.

Tại đây từ những công viên quốc gia  có trong danh sách Di Sản văn hóa Thế Giới đến những chuyến đi du ngoạn đặc biệt trong những cánh rừng mưa nhiệt đới, nơi đây bạn sẽ khám phá được những điều tuyệt vời chỉ có ở đất nước này, khi bạn đi du ngoạn trên những bãi biển những cánh rừng mưa nhiệt đới, thì chỉ duy nhất bạn ở đó thôi, hãy mua ve may bay di uc hoặc ve may bay di melbourne để trãi nghiệm những điều thú vị tại đây nhé.

Vịnh Byron, New South Wales

 Giới thiệu những vùng ven biển tuyệt đep ở Australia (Úc)

Vịnh Byron hấp dẫn  đến mọi người từ những khách du lịch bụi đến những nhà tỷ phú, những nhà thám hiểm và rất rất nhiều người khác nữa. Bãi biển với những bãi cát vàng óng ánh trãi dài hàng ngàn km, những vận động viện lươt sóng trên những ngọn sóng cao chót vót, nếu bạn thích lặn để khám phá những rặng san hô rực rỡ thì nơi đây có hàng ngàn điểm như thế, cùng với những bãi biển là vô số các loại vật hoang dã, vì thế nơi đây trở thành thiên đường cho những người yêu thích thiên nhiên. Byron luôn luôn là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho một số nhân vật nổi tiếng và giàu có ở Úc.

Whitsundays, Queensland

 ve may bay di uc, ve may bay di melbourne

Quần đảo Whitsunday bap gồm 74 hòn đảo giáp với Khu Di Sản văn hóaThế Giới Great Barrier Reef và được bao bọc bởi các vùng nước ngọt. Tại đây ở giữa những bãi cát trắng và những vùng nước có màu lục ngọc vô cùng ấm áp,bạn có thể gặp những sinh vật biển, bạn có thể ngắm san hô bảy sắc cầu vồng, có thể đi câu cá để thư giãn, có thẻ chèo thuyền hay chỉ là nằm nghỉ ngơi trên một hòn đảo không có người ở.

Điểm tham quan lý tưởng nhất là khi bạn đến Bãi Biển Whitehaven nổi tiếng với 7 km cát trắng. Nơi đây là địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Úc và là nơi được nhiều đôi uyên ương đến tận hưởng tuần trăng mật nhất. Nếu bạn muốn có kỳ nghỉ tuần trăng mật dành riêng cho mình thì bạn hãy đến nơi đây nhé, rất là tuyệt vời đấy.

Gold Coast, Queensland

  ve may bay di uc, ve may bay di melbourne

Tại đây bạn sẽ hòa vào sự quyến rũ và và hòa nhập vào sự nào nhiệt sôi động của các quán bar và câu lạc bộ đêm, hay đi mua sắm tại nhiều cửa hàng quốc tế.

Bán Đảo Mornington, bang Victoria

   ve may bay di uc, ve may bay di melbourne

Khi đến bán đảo Mornington bạn sẽ khám phá những bãi biển tuyệt vời nhất để bơi lội và lướt sóng, tham quan những ngôi làng lâu đời bên bờ vịnh và chup lại những khoản khắc của bạn với những cảnh đẹp đáng giá cả triệu đô trên bán đảo đẹp như tranh này

Margaret River, Tây Úc

    ve may bay di uc, ve may bay di melbourne

Nơi đây là một trung những vùng tập trung nhiều loại rượu hàng đầu ở Úc, đồng thời Margaret River cũng là một thiên đường tự nhiên của các bãi biển để lướt sóng.

Bán Đảo Freycinet, Tasmania

     ve may bay di uc, ve may bay di melbourne

Bán Đảo Freycinet là đảo tuyệt vời của vùng Tasmania, nơi đây, có thể bạn sẽ tìm thấy một bãi biển cho riêng mình. Nổi tiếng nhất là Vịnh Wineglass, đường cong hoàn hảo của bãi biển với những hạt cát trắng mịn cùng với nước biển màu ngọc lam, thể hiện sự tương phản với các đỉnh núi đá màu xám và màu hồng và nơi đây được xem là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Bán Đảo Fleurieu, Nam Úc

 ve may bay di uc, ve may bay di melbourne

Bán Đảo Fleurieu nằm ở phía Nam nước Úc, cách một giờ xe từ thành phố, du khách sẽ thấy nền văn hóa bãi biển thực sự của nước Úc. Cho dù là mùa nào đi nữa thì cũng có rất nhiều hoạt động ở vùng ven biển. Bạn có thể học lặn cùng người dẫn địa phương, để khám phá những con tàu đắm, hay đến những vùng nước ngọt qua sát người dân đánh bắt cá.

Tin vui cho những khách hàng đang chuẩn bị hành trình du lịch Úc, Malaysia Airlines chính thức mở bán vé máy bay giá rẻ đi Úc. Đây là hạng vé giá rẻ nên sẽ được hệ thống mở bán tự trong thời gian nhất định với số lượng có hạn, khách hàng có nhu cầu đặt vé giá rẻ phải liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Để đặt mua vé của Malaysia Airlines, khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Vietnam Booking – đại lý chính thức của Malaysa Airlines tại Việt Nam, bạn chỉ cần cung cấp lịch trình, nhân viên Vietnam Booking sẽ đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét