Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Cuộc sống đầy màu sắc ở Brisbane

Nơi tôi cầm tấm ve may bay di bristbane trên tay, tôi đã hiểu rằng, mình sẽ đến một đô thì đầy nào nhiệt và thú vị.. Với dân cư khoảng hai triệu người , Brisbane là thủ phủ và cũng là đô thị đông dân nhất của bang Queensland - tiểu bang có diện tích lớn thứ nhì và có dân số đông thứ ba ở Australia.

Đô thị Brisbane - nằm trên hai bờ sông cùng tên - là một đô thị nhỏ nhắn , thanh bình nhưng cũng không kém phần tấp nập. Nằm ở vị trí phía đông Australia và đông nam bang Queensland , thời tiết và khí hậu của Brisbane khá ôn hòa , tương đối mát mẻ , không quá khắc nghiệt.

Việc di chuyển và đi lại quanh Brisbane rất dễ dàng và rất tiện lợi , vì traffic công cộng được đầu tư kỹ càng , có nhiều tuyến đường dành riêng cho ô tô buýt và đường nhỏ rất an toàn dành cho người đi xe đạp.

Đô thị có một khu trung tâm thương mại tấp nập bao gồm Siêu Thị Queen Street Mall với các gian hàng kiểu cách và các quán cà phê lề đường. Đô thị còn có nhiều công viên rất đẹp , là nơi lý tưởng cho khách bộ hành ngắm hoa và vui chơi trong quanh cảnh thanh bình.

Bên kia sông , bãi biển của đô thị , việc dạo chơi bên giang biên và các khu chợ cuối tuần của South Bank Parklands nằm trong số những điểm cuốn hút nhất của thành phố. Hiên nay gia ve may bay di brisbane không còn cao như hồi đó, vì thế bạn có thể hoàn toàn đi được với ngân sách không quá nhiều.

 gia ve may bay di brisbane

Sòng bài casino lung linh về đêm nhìn từ cầu Victoria. 

 ve may bay di brisbane

quang cảnh khu phố Chinatown tại Fortitude Valley khi phố xá sắp lên đèn. 

 gia ve may bay di brisbane

Quảng trường trung tâm Brisbane Square kèm những khối cầu đặc trưng. 

 cuoc song day mau sac o brisbane

Vòng quay The Wheel of Brisbane sáng rực trong đêm.

Quá nhiều những hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá đúng không nào? Bạn còn chừng chừ gì mà không nhanh tay đặt mua ve may bay gia re di brisbane (Úc) đang được Malaysia Airlines - hãng hàng không uy tín và chất lượng mở bán tại phòng vé Vietnam Booking.

Những bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét