Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Perth (Úc) - Thành phố dễ sống nhất thế giới

Perth , thành phố là trung tâm của Bang Tây Úc , gần đây được xếp hạng là thành phố “dễ sống” đứng hàng thứ 5 trên thế giới , và tự hào là thành phố đón nhiều ánh nắng mặt trời nhất trong số các thành phố của Úc. Perth cũng nổi tiếng là thành phố hòa đồng nhất nước Úc. Nếu bạn có nhã ý đến Perth đẻ tham quan thì bạn có thể mua ve may bay di perth tại các hãng hàng không như Malaysia Airline, thai lan....

perth thanh pho de song nhat the gioi

Về thành phố ở Perth

Perth đem lại cho bạn bao gồm những phương tiện và cơ sở vật chất của một thành phố lớn và hiện đại , song hành với việc đem lại một môi trường an toàn , vệ sinh và thân thiện.

Cảng có bề dày lịch sử Fremantle chỉ cách Taylors College - Perth 15 phút đi đường. Thành phố có các nét đặc trưng với cấu trúc từ thời Victoria , các quán cà phê ven đường , các viện bảo tàng , phòng Cuộc trưng bày nghệ thuật , các khu chợ thực phẩm , các bến du thuyền và nơi câu cá thuận tiện.

Bầu khí trời sảng khoái của Địa Trung Hải thật sự phù hợp cho những ai thích một lối sống năng động với những hoạt động ngoài trời. Vào mùa hè ( từ tháng 12 tới tháng 02 ) trời sáng , đầy nắng và khô ráo trong lúc vào mùa đông ( từ tháng 06 tới tháng 08 ) thì khí hậu ẩm ướt nhưng ôn hoà.

 gia ve may bay di perth

Perth cùng khu vực ấn độ dương thời gian và có khoảng cách đường chim bay gần với hầu hết các thành phố lớn trong khu vực châu Á.

Những đặc trưng quyến rũ nhất ở PerthThung lũng Swan và những vườn nho sẽ làm bằng lòng những ai mê rượu. Có rất nhiều sân golf - hầu hết mọi khu ngoại thành đều có sân gôn riêng và chi phí chỉ ở mức trung bình.

Học cách làm pho mát tại công ty pho mát Swan Valley đặt tại Herne Hill. Có phải được âu yếm chú gấu túi là điều bạn vẫn ao ước? Vậy thì hãy tới thăm công viên Caversham Wildlife hoặc công viên Cohunu Wildlife.

Các công viên nhà nước sẽ đem lại những chỗ tuyệt vời để tổ chức những cuộc festival ngoài trời hoặc đi picnic. Bờ biển Ấn Độ Dương và bờ sông Swan trải dài nơi lý tưởng để bơi , lướt sóng và đi thuyền buồm. Khi đến đây du lịch bạn sẽ được khám phá những điều thú vị không có ở Việt nam, hãy tìm mua gia ve may bay di perth để tận mắt tham quan những trường học nếu bạn có ý định du học, những cảnh đẹp, những bãi biển nếu bạn chỉ đi du lịch.

Các hoạt động ở Perth 

Khi bạn có thời gian nghỉ ngơi sau học tập , Perth có nhiều điều để bạn làm và thưởng ngoạn.

ngoài ra còn có nhiều dịp để học sinh hoà mình vào những nền văn hoá khác và tham dự vào các hoạt động có tổ chức.

October Fest , International Luncheon và College Ball hàng năm là những hoạt động luôn được mong chờ. Chúng tôi cũng tổ chức các buổi xem phim , nướng thịt ngòai trời và đi cắm trại.

Các hoạt động thể thao

Trong năm học , bạn sẽ có dịp để tham dự vào những hoạt động thể thao cá nhân và theo nhóm

Đi dạo bên ngoài

 mua ve may bay di perth

Hầu hết các khu vực tại Perth đều có thể tiếp cận dễ dàng bằng ô tô buýt hoặc tàu hoả.

Hãy sử dụng hành trình đề ra kế hoạch bổ ích để lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn bằng việc sử dụng bất kỳ loại phương tiện nào. Trang web này cũng có những đường link dẫn tới những gì quyến rũ bạn với thông cáo đi lại liên hệ , và thông cáo bổ ích về các sự kiện chính. Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc ve may bay di perth mà không biết chỗ nào bán rẻ thì hãng Jetstart là lựa chọn không tồi đâu.

Những bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét