Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Tham quan thành phố xinh đẹp Brisbane (Úc)

Hãy làm một chuyến đi đến trung tâm Brisbane và bạn sẽ nhận ra thành thị đẹp đến mức nào. Bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp có một không hai giữa truyền thống và đương đại. Nơi đây là sự kết hợp hài hoà của những nhà thờ bằng đá do cát kết lại với những toà nhà bằng kính và thép cao chọc trời của thiết kế kiến trúc đương đại với sự tôn trọng truyền thống. 


 ve may bay di brisbane, ve may bay di perth
thành thị Brisbane 

Không có nơi nào đẹp hơn ở Queenland để bạn có thể thả sức mua các đồ dùng với hơn 650 cửa hàng mậu dịch hoạt động 7 ngày trong tuần. Hãy bắt đầu ở Queen Street Mall , đây là dãy phố hay có thể nói là thiên đường mua sắm dài 1km. dọc những phố mua các đồ dùng giàu có lịch sự của thành thị trước khi đến The Valley. Ở đây bạn sẽ tìm thấy những thiết kế đặc sắc nhất , những đồ trang sức và thời trang chỉ có trong hình dung. South Bank’s Little Stanley Street sẽ là nơi tiếp theo trong danh sách mua các đồ dùng của bạn , đây là khu mua các đồ dùng thành thị nhỏ nằm gần sông. 


  ve may bay di brisbane, ve may bay di perth
Đảo và các bãi biển hoang vu 

Bạn có xác xuất đi lang thang trên những đảo cát cổ xưa , ngắm cá voi , cá heo hoang dã , cá nược và rùa. Ở phía Bắc là bãi biển lướt sóng đầy cát trắng của Caboolture Shire và những ngôi làng ven biển của Redcliffe. Về phía Đông , có các ngôi làng ven vịnh của Redland là nơi sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên , hoang vu cùng với một cuộc sống hoang dã đa dạng , và nơi câu cá tuyệt vời.

   ve may bay di brisbane, ve may bay di perth
Toàn cảnh vịnh Redland – Brisbane 

Các chuyến phiêu lưu cho tất cả mọi người

Có vô vàn các chuyến phiêu lưut quanh Brisbane như là đi khí cầu , nhảy dù , đi tour có chỉ dẫn , cắm trại trong rừng , hoặc ở trong trang trại của người chăn gia súc. Ở đây có rất nhiều hồ và các con đập , nơi bạn có xác xuất câu cá và ngắm các loài chim.

Chỗ ở và ăn uống

Hãy khám phá những nơi nghỉ có phục vụ người ốm ăn nghỉ và bữa sáng , những ngôi nhà nhỏ lãng mạn và các khu nghỉ dưỡng bóng gió trong khung cảnh đẹp tuyệt trần. Kiên cố bạn sẽ thấy ưa thích khi ghé thăm các khu chợ , cửa hàng mậu dịch đồ đặc biệt , và khôn xiết kinh ngạc trước số lượng và chất lượng hảo hạng của các loại rượu vang ở đây.

Di sản và nền văn hoá sản vật phong phú

Hãy ghé thăm các điểm tham quan được xếp hạng di sản , các cửa hàng mậu dịch đồ cổ và đồ thủ công , các toà nhà lịch sử , triển lãm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , các bảo tang hay một ngôi làng lịch sử với một kí ức đã qua. Hãy cảm nhận không khí đồng quê ở Boonah tại trọng tâm của Scenic Rim hoặc đi về phía Tây đến Ipswich , các bảo tồn và toà nhà lịch sử của Gatton , sau thời gian ấy hướng về phía Bắc đến Esk và Kilcoy rồi quay trở về qua Caboolture , để khám phá một vòng di sản tuyệt trần của đất nước.

Quá nhiều những hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá đúng không nào? Bạn còn chừng chừ gì mà không nhanh tay đặt mua ve may bay di brisbane  (Úc) hay ve may bay di perth (Úc) giá rẻ đang được Malaysia Airlines - hãng hàng không uy tín và chất lượng mở bán tại phòng vé Vietnam Booking.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét