Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

5 điều bạn cần phải làm khi đến Perth Australia

5 điều bạn cần phải làm khi đến Perth Australia: Khi du lịch đến Perth Australia bạn có thể chiêm ngưỡng  những vườn nho đẳng cấp thế giới của Thung lũng Swan, từ Perth bạn dọc đi theo Sông Swan xuyên qua các công viên, các tòa nhà chọc trời hay bạn có thể ngắm nhìn hoàn hôn tuyệt đẹp trên bãi biển chỉ mất 30 phút

 Từ Perth bạn có thể đi phà đến Đảo Rottnest, nơi mà bạn có thể tìm hiểu về lịch sử, bạn có thể đi xe đạp đến bất kỳ bãi biển nào trong số 63 bãi biển ở Perth và đi thuyền kayak để tham quan hơn 20 vịnh bỏ hoang tại Perth.

 Khi đến chiều tối, địa điểm lý tưởng nhất để ăn tối là ở Fremantle, ở Fremande bạn có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn những quang cảnh  sống động, cùng với ly cafe trên tay bạn sẽ thấy được những hình ảnh miêu tả đường phố thế kỷ 19 được giữ gìn hết sức cẩn thận.

Khi đến Pert cách tốt nhất để tham quan các bãi biển là bạn nên tham gia các tour du lịch biển, để khám phá những di tích lịch sử như: khu lưu đầy ở Freemantle.

Rồi cùng đoàn du lịch khám phá công viên Kings và chiêm ngưỡng các đài quan sát, những khu vườn được thiết kế theo kiến trúc phong cảnh thiên nhiên cuối cùng là bạn sẽ đi thăm những di sản Thổ Dân.

1. Dạo chơi trên Sông Swan

 ve may bay di perth
Sông Swan

Khi đến Sông Swan bạn hãy dành chút thời gian để đi dạo quanh bãi biết, chứ đừng đi về lẹ. cảnh quang nơi đây rất đẹp, đi dạo trên Sông Swan bạn sẽ ngắm nhìn được những tòa nhà trọ trời, Nếu bạn không thích các toàn nàh trọc trời thì bạn nên lướt đến bến cảng lịch sử ở Fremantle. Nếu bạn có trẻ nhỏ, thì hãy đi đến Vườn Bách Thú Perth hoặc bạn có thể đi ngược dòng đến thung lũng Swan để ngắm nhìn vẻ đẹp của những ruộng nho nơi đây.

2. Trở về với thiên nhiên ở Công Viên Kings


Khi bạn đến công viên Kings bạn sẽ thấy được những tán bạch đàn cao vút và những hồ nước yên tĩnh phẳng gương, những khu vườn ở đây được thiết kế đặc biệt để phù hợp với những chuyên dã ngoại ở Bushland Nature Trail

Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, hay ngắm nhìn Sông Swan hay dãy níu Darling thì bạn nên đi bộ đến con đường Lotterywest Federation Walkway hoặc bạn có thể lên đỉnh ngọn tháp DNA cao 15m

Nếu bạn muốn tìm hiểu về những kỹ năng để sinh tồn trong thiên nhiên và thưởng thức những đồ ăn được làm từ thiên nhiên và nghe những câu chuyện đặc sắc về cầu vòng Serpent thì bạn nên tìm một người thổ dân làm hướng dẫn viên nhé, người thổ dân sẽ cho bạn từ ngạc nhiên này dến ngạc nhiên khác đó.

3. Tham gia các lễ hội ở Fremantle

Khi bạn đi dạo trên những con đường được coi là di sản văn hóa thế giới thì bạn sẽ cảm nhận được sự ồn ào, nhộn nhịp nơi đây với những buổi buổi diễn của nghệ sĩ đường phố và những nhà ảo thuật gia nghiệp dư Nếu bạn không thích nơi đông đúc thì bạn có thể tản bộ trên những con đường có hẽm ngoằn ngoèo và xm những đồ thủ công được thiết kế tinh xảo của người thổ dân nơi đây.

Nếu bạn đã mệt khi đi tản bộ trên những con đường ngoằn ngoèo thì bạn có thể thưởng thức một ly cafe ở khu Cappuchino Strip, còn nếu bạn muốn ăn hải sản tươi sống thì bạn nên đến Cảng Fishing Boat. Còn rất nhiều nhiều những điều thú vị nữa nếu bạn đi cùng hướng dẫn viên, mình sẽ kể một sô nơi cho bạn tìm hiểu nhé. Ví dụ như bạn có thể tham quan một nhà máy bia nhỏ, hay đi uống một cốc rượu tại quán rượu lâu năm, hay đi đến nhà thù Fremantle để nghe cầu chuyện của những tù nhân nổi loạn hay đi thăm xác con tàu Dutch Batavia bị đắm vào thế kỷ 17 tại viện bảo tàng Shipwreck

4. Thư giãn tại Đảo Rottnest


Nếu bạn muốn tìm nơi thư giãn, thì bạn có thể đạp xe hay chèo thuyền tới những vịnh vắng trong số 63 bãi biển trên đảo Rottnest để bơi trong yên bình, vì nơi này ít có xe chạy nên tiếng ồn ào hầu như là không có. Tại những bãi biển bạn có thể lặn xuống biển để xem rặn san hô với nhiều màu sắc rực rỡ nổi bật cùng với những chiếc tàu đắm. Nếu bạn thích thú với việc lướt sóng thì bạn có thể lướt sóng trên vịnh Strickland hay vịnh salmon, vịnh stark..

5. Khám phá Bờ Biển Sunset



Khi bạn đến bờ biển Sunset bạn sẽ được bơi và lặn đồng thời bạn sẽ phát hiện những quán cafe và quán rượu dọc theo bãi biển, bạn tha hồ lựa chọn những địa điểm lý tưởng để ngắm hoàn hôn tuyệt đẹp ở nơi đây. Những bãi biển, những quán ăn, những con dường ngoằn ngoèo đang chờ đón bạn tại Perth, bạn còn chờ gi nữa mà không mua ve may bay di Perth ngay nhỉ. chúc bạn chuyến du lịch đến perth vui vẻ nhé. Nếu bạn muốn tham quan không chỉ Perth mà còn các nơi khác trên đất nước Australia thì bạn mua ve may bay di uc luôn nhé.

Những bài viết liên quan:

1) 3 ngày tuyệt vời nhất ở Darwin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét