Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Brisbane (Úc): Thành phố của những lễ hội

Hãy mua ve may bay di brisbane để đến với cảnh đẹp tuyệt trần bên ven sông Brisbane , đến với những hòn đảo , thị trấn yên bình , những hoạt động văn hóa , hội lễ (Brisbane (Úc): Thành phố của những lễ hội)  góp phần hình thành bức tranh toàn cảnh của nền du Lịch Úc.

Các sự kiện ở Brisbane 

Những hoạt động tiêu khiển , hội lễ và sự kện ở Brisbane rất đa dạng và sản vật trù phú. Khi đến với thành thị hào nhoáng này bạn hãy cố gắn tham gia vào ít ra một hội lễ tưng bừng của nó. Tất cả những hoạt động từ nghệ sĩ , ăn uống , văn hóa , … đều được tổ chức trong một bầu không khí hoàn toàn thân thiện , vui nhộn.

Nếu bạn là người có thú vui với sách , hãy đến với hội lễ nhà văn Brisbane , được tổ chức hàng năm trên bờ con sông mang tên thành thị. Hoặc nếu ghệ sĩ là niềm mê say của bạn , thì lời khuyên dành cho bạn là hãy đến ngay hội lễ Blues , ở đó sẽ có tất cả những thứ mà bạn thích.

 gia ve may bay di brisbane

Một hội lễ ở Brisbane

Ngày hội rượu vang hoặc hội lễ hải sản lý thú sẽ giúp bạn xua tan hết tất cả stress. Hãy tham gia và thưởng thức những bữa ăn ngon của thành thị , và nâng ly đại hỷ hoặc chỉ giản đơn là để thư giãn.

Trong hội lễ sông Brisbane , người ta biểu diễn những buổi biểu diễn pháo bông rạng rỡ , những hoạt động tiêu khiển , âm nhạc và ẩm thực.
Các điểm du lịch tại Brisbane
- Bắt một chuyến CityCat ( 1 loại phà ở Brisbane ) là cách đưa lại hiệu quả tốt nhất để bạn tận hưởng khung cảnh của thành thị. Dòng sông Brisbane chảy qua thành thị sẽ đưa bạn đến những điểm du lịch hấp dẫn. Ngoại giả , dòng sông này cũng tạo nên những khung cảnh tuyệt trần 2 bên bờ của nó. Chính vì vậy hãy tìm cho mính 1 tấm vé và tận hưởng giây lát thư giản trên những chuyến tàu này.


 ve may bay gia re di brisbane

Sông Brisbane chảy qua thành thị

- Country valleys: cách Brisbane khảong một giờ đi xe , thung lũng này bao gồm 1 loạt những thị trấn yên bình như Daybro , Ocean View , Woodford và Kilcoy. vùng này phù hợp cho những kỳ nghĩ mát dài ngày vì sự yên tĩnh , không khí thân thiện và khung cảnh đẹp như tranh vẽ của nó.

- Các hòn đảo ở Brisbane: thực sự là những nơi không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Úc , đặc biệt là hòn đảo Moreton với đường bờ biển rất thích hợp cho việc cắm trại và dã ngoại. Hãy thử làm thợ lặn , hoặc trở nên những tay trượt cát một lần khi đến với hòn đảo này. Đặc biệt trong khoảng thời gian thừ tháng 6 đến tháng 11 , bạn sẽ được ngắm nhìn những chú cá voi , khi loài động vật này đế đây trong mùa sinh sản.

 ve may bay di brisbane
Vịnh Moreton , trên đảo Moreton 

Mùa du lịch ở Brisbane 

hầu như cả năm , thời tiết ở Brisbane đều là những ngày nắng , với những cơn mưa chỉ hiện ra tản mát. Điều đó thực sự thuận tiện dành cho những kỳ nghỉ dài ngày. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý khi lên kế hoạch đến với thành thị này trong khi đi du lịch đến ý.

Thời tiết nắng nóng là điều không có gì lạ hoặc đặc biệt ở Brisbane , thậm chí ngay trong những ngày mùa đông bạn cũng có xác xuất mặc quần áo ngắn. Chính thị vì vậy kem chống nắng và quần áo phù hợpthích hợp là điều cần thực sự cần thiết cho mọi thời khắc bạn đến thành thị này.

Thời nữa cuối mùa thu kéo dài cho đến mùa xuân là thời kì phù hợp nhất dành cho những chuyến viến thăm Brisbane , thời kì này , nhiệt độ không còn nóng nực như mùa hè và độ ẩm cũng không còn quá cao. Thời kì này bạn có thời cơ thưởng thức những cảnh quan đẹp nhất của thành phố.

Tháng 6 đến tháng 11 là thời khắc xem cá voi trên vịnh Moreton , khi chúng thiên cư đến đây để để sẵn sinh sản.

Tháng 10 và 11 , là mùa hoa dạ lí hương bung nở ở nhiều nơi. Đi tới trước dạo dưới hàng hoa dạ lí hương tím biếc thực sự là điều chẳng thể bỏ lỡ được. 

 gia ve may bay di brisbane
Hoa dạ lí hương nở trên một đoạn đường 

Thành thị Brisbane với nhiều điểm tham quan , nhiều sự kiện văn hóa đã góp phần tạo nên bộ mặt vui tươi cho nền du lịch của australia. Ngay khi bạn đang lên kế hoạch để xin visa Úc đi du lịch , hãy để thành thị này trong hành trình chuyến đi của bạn.

Để  vé máy bay đi Perth giá rẻ nhanh chóng, bạn chỉ cần gọi điện thoại trực tiếp đến Công ty CP Vietnam Booking – đại lý chính thức hãng Malaysia Airlines, nhân viên Vietnam Bookinh sẽ đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét