Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

3 ngày du lịch tuyệt vời ở Brisbane (Úc)

Khi bạn quyết định chọn Brisbane là nơi du lịch của bạn, thì đó là lựa chọn phù hợp nhất, hãy tận hưởng trọn vẹn 3 ngày hoặc nhiều hơn ở Brisbane nhé.

Brisbane là một thành phố tinh tế và rực rỡ ánh mặt trời phản chiếu trên dòng Sông Brisbane đầy gió, Ở Brisbane bạn sẽ quan sát được những công viên có cây cối rậm rạp, cùng với những công viêc thành phố này còn có các loại rượu hảo hạng dã được chứng thực an toàn thực phẩm, cùng với những nhà hàng sang trọng và cuối cùng là những nơi dùng để khiêu vũ hạng nhất.

Nếu bạn là tín đồ mua sắm, thì bạn hãy đến đường Queen, tại đây bạn sẽ được mua sắm thỏa thích nếu bạn có đủ ngân sách để làm điều đó, Sau khi bạn mua sắm rồi thi nên đi tham quan tí nhé, những công trình kiến trúc lịch sử của thành phố là điểm đến tham quan của bạn. Sau đó bạn sẽ dùng bữa và nghỉ ngơi tại south bank.... Và nhiều nhiều những chuyến đi thú vị ở Brisbane nữa. Sau đây sẽ là 3 ngày tuyệt vời ở Brisbane mà bạn nên thử nhé!

Ngày 1: Văn hóa và du ngoạn trên sông

Khi mới đến Brisbane bạn nên tìm một chỗ nghỉ ngơi sau chuyến bay, nếu bạn muốn tìm một chỗ nghỉ chất lượng thì bạn nên đến vùng trung tâm Brisbane, nơi đây có những khu nhà cổ đầy thanh lịch, những tòa nhà chọc trời đẹp đẽ và xung quanh đó là những công viên cây lá um tùm.

Xung quanh vùng trung tâm Brisbane có rất nhiều nơi được xem là di sản văn hóa vì thế bạn sẽ có dịp để tham quan rất nhiều nơi. Sau khi nghỉ ngơi bạn nên đi tham quan những con đường có mái vòm, là một trong những di sản ở đây và bạn sẽ có dịp đi hơn 500 cửa hàng ở Queen Street Mall (bạn sẽ đi hết chứ), và tham quan trung tâm thương mại của thành phố. 

Hãy đến tòa tháp Viện Bảo Tàng Brisbane, và đứng trên đó để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Brisbane. Sau đó bạn nên đi dạo ở Công Viên Bách Thảo của Thành phố. Tiếp theo bạn đến South Bank để ăn trưa, bạn nên lựa chọn một nhà hàng gân xong để có không gian thoáng mát. Vào buổi tối bạn có thể đi xem Opera tại một buổi hòa nhạc hoặc đi xem múa bale ở Queensland Performing Arts Centr.

ve may bay di brisbane, ve may bay di uc
Queensland Performing Arts Centr.

Ngày 2: Thung Lũng Fortitude và các công viên

Thung lũng Fortitude – là trung tâm văn hóa của Brisbane: Khi đến Fortiude bạn sẽ được nghe nhạc sống, rồi sau đó bạn sẽ đi mua sắm dọc theo những cửa hàng ngoài trời nhộn nhịp và thư giãn cùng với gia đinh bằng một buổi tiệc chả viên ở Chinatown. 

ve may bay di brisbane, ve may bay di uc
Thung Lũng Fortitude

ve may bay di brisbane, ve may bay di uc
Powerhouse Museum

Vào buổi sáng bạn nên ăn sáng trên con đường đi giữa hai hàng cây ở Brunswick Mall, sau khi ăn sáng xong bạn nên ghé qua những cửa hàng độc đáo hoặc đến với những nhà thiết kế địa phương tại các phiên chợ được lập vào cuối tuần. Gần đó là  New Farm, giống như tên gọi của nó, đó là nơi mà có những thãm cỏ, những bụi râm, tại đó bạn có thể thư giãn bằng cách nằm trên những thãm cỏ dưới những bụi râm, tận hưởng những cơn gió nhẹ nhàng lướt qua, cảm nhận được sự bình yên nơi đây, sau khi thư giãn xong bạn nên đến tham quan trung tâm nghệ thuật ở Powerhouse. Khi đến trưa bạn nên đi thuyền xuôi và ngược dòng sông, rồi dừng chân ăn trưa tại bến tàu Bretts.Từ  trong thành phố, bạn có thể đón xe buýt đến địa danh ngắm cảnh Mt Cooot-tha Lookout,tại đây bạn có thể ngắm được toàn cảnh Brisbane tới Vịnh Moreton và Núi Glasshouse.

Ngày 3: Đảo Moreton

Đảo Moreton, là một trong những đảo cát lớn nhất trên thế giới và nhìn đảo Moreton trông giống như một công viên quốc gia. Đi trên những con đường mòn ở Đảo Moreton bạn sẽ quan sát được những bãi biển thơ mộng, và những mổm đá nhấp nhô tạo thành một quang cảnh hùng vĩ.

ve may bay di brisbane, ve may bay di uc
Cape Moreton Light

ve may bay di brisbane, ve may bay di uc
Queensland

Bạn nên thuê một chiếc xe đạp để đi đến Đầm Blue Lagoon hay Hồ Honeyeater, nơi mà bạn có thể thỏa thích bơi lội và quan sát những đàn chim nước. Sau đó bạn nên đi lên đỉnh Moreton để tham quan ngọn hải đăng đầu tiên ở Queensland, ngọn hải đăng được xây dựng từ sa thạch của hòn đảo vào năm 1857. Đồng thời bạn cũng thẩy được những chú cá voi di trú, nếu bạn đi du lịch đến Brisbane trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 11. Vào buổi tối bạn có thể chọn ngủ ngoài trời tại một trong những khu cắm trại của tour. Hoặc quay trở lại trung tâm Brisbane để ăn tối tại vùng West End. 

Đó thật sự là 3 ngày đặc biệt phải không các bạn, nếu thích thú thì bạn nên tìm hiểu về Brisbane và đến đó nhé. Còn rất rất nhiều những hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá, Bạn còn chừng chừ gì mà không nhanh tay đặt mua ve may bay di brisbane hay ve may bay di perth (úc) giá rẻ đang được Malaysia Airlines - hãng hàng không uy tín và chất lượng mở bán tại phòng vé Vietnam Booking.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét