Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Dạo chơi ở thành phố Perth (Úc)

Perth ở cạnh con sông yên bình và những bãi biển trải dài rộng bao la, Perth là một trong những khu vực thành phố có nhịp độ sống hối hả, sống động,  và ồn ào với các hoạt động mua sắm tấp nập, đi chơi đêm và những cửa hàng ăn uống tuyệt vời.

 ve may bay di perth, ve may bay di brisbane

Khi đến Perth bạn sẽ đắm mình vào những cửa hàng thời trang ở các trung tâm thành phố, đi dọc đường Oxford để tìm những cửa hàng đầy phong cách của thành phố Leederville và nếu bạn hứng thú với nhạc sống thì bạn nên đến Núi Lawley. Ở Northbridge bạn có thể khám phá nền ẩm thực của úc và đến những quán bar để vui chơi thỏa thích hoặc bạn co thể đến thăm các nhà hát dọc theo những con đường đầy lá roi trên mặt đường ở Subiaco. Hãy đến bờ sông Swan, tại đây bạn sẽ được giao lưu với người dân địa phương và những du khách tư mọi quốc giá trên thế giới.

  ve may bay di perth, ve may bay di brisbane

Trung tâm của Perth là nơi để dành cho mọi người cần một không gian dành cho những tín đồ thích giải trí, hoặc bạn có thể ngằm nhìn quang cảnh của thành phố khi ngồi nghỉ mệt tại đây.

 Đi dọc theo đường King là những  phòng trưng bày nghệ thuật, nếu bạn thích những tác phẩm thì bạn có thể hỏi kỹ về xuất xứ và tác giả của chúng, 2 bên đường King là các cửa hàng ngăn nắp và cửa hàng ăn. Nếu bạn muốn tìm những cửa hàng bách hóa, và cửa hàng thởi trang uy tín chất lượng thì bạn nên đến dường Murray và đường Hay.

   ve may bay di perth, ve may bay di brisbane

Nếu bạn thích xem kịch. hát opera, giao hưởng thì Nhà hát Edwardian là một lựa chọn thích hợp cho bạn, nhà hát này đã được xếp hạng di sản văn hóa thế giớ, nhà hát nằm trên đường Hay. Trước khi xem  kịch hay hát opera bạn nên tìm những quán ăn dọc bên đường Hay, có những món ăn rất thú vị đang chờ bạn ở đó đấy.

    ve may bay di perth, ve may bay di brisbane
Nhà hát Edwardian

Tại northbride, không khí về đêm rất sôi động, bạn có thể đến đó để chung vui với người dân địa phương, hằng đêm điều tổ chức những buổi tiệc như thế. Giữa các con đường William, James, Aberdeen và Parker, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều club, những  quán rượu, bar, hay những quán cafe, nếu bạn di du lịch bụi thì những nhà nghỉ giá rẻ là phù hợp với bạn, bạn hãy đến trung tâm Perth nhé.

Ở gần Northbride là Leederville, là nơi  mà tất cả sinh viên, các gia đình và tất cả mọi người người thuộc mọi ngành nghề đều đi chơi.  Để thưởng thức một ngày mua sắm thật nhàn nhã dọc con đường Oxford náo nhiệt.

Bạn có thể đến Núi lawley để thưởng thức một số buổi diễn âm nhạc , khi đến Núi Lawley bạn nên vào Nhà hát Astor, nhà hát được trang trí nghệ thuật rất đẹp mắt và  mời rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Úc. Nhà hát Astor nằm trên đường Beaufort, nằm giữa một những cửa hàng, những nhà hàng đặc sản, các quán bar, các quán rượu nhộn nhịp và lai rai quán ăn bình dân.

Từ văn hóa đến các buổi tiệc cocktail, các buổi nhạc kịch, giao hưởng,thành phố Perth tuy nhỏ bé nhưng vô cùng thân thiện và năng động, và có rất rất nhiều thứ để hấp hẫn du khách.

Hiện nay Malaysia Airlines đã chính thức mở bán ve may bay di perth hay ve may bay di brisbane (Úc) giá siêu rẻ. Hãy đến perth để dạo chơi nhé bạn!


Những bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét