Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Trãi nghiệm 3 ngày tuyệt vời ở Melbourne Australia

Nếu bạn đến Melbourne thì sẽ bị mất ngủ đây, vì nơi đây là thành phố phù hợp với những người yêu văn hóa, những người hâm mộ thể thao, thích thời trang và tôn thờ ẩm thực. Tại đây bạn sẽ có cơ hội khám phá các quán ăn, quán rượu cùng với những cửa hàng thời trang ở trong những con phố nhỏ nằm  một cách kín đáo trái ngược với những con phố ngăn nắp ngoài phố.

Khi bạn đến nơi đây bạn sẽ mình trong không khí sôi nổi bên cạnh sông Southbank, sau đó là đi thăm Quảng Trường Federation, nơi đây là tập hợp các du khách từ nhiều nơi trên thế giới, với những văn hóa khác nhau họ tận hưởng những tách cafe khác nhau.

Ngày 1: Những điểm du lịch hấp dẫn ở Melbourne

Khi đến Melbourne bạn nên chuẩn bị tinh thần để cùng náo nhiệt với những người dân nơi đây, thành phố này có thể gọi là "thành phố không ngủ". Đầu tiên bạn sẽ tham quan xung quanh thành phố bằng phương tiện Tàu điện ngầm, hay xe buýt sẽ tốt hơn vì bạn chưa quen đường.

Khi bạn đến chợ Queen Victoria bạn sẽ cảm giác được không khi tấp nập nơi đây, bạn tha hồ chọn món hàng nào mà mình thích nhé. Tiếp theo bạn khám phá các sòng bạc khổng lồ và một dãy nhà hàng, quán rượu ven sông của Southbank.

ve may bay di melbourne
Queen Victoria

 Nếu bạn còn sức thì bạn nên thăm những phòng trưng bày và những bảo tàng độc đáo bên trong trung tâm văn hóa của Quảng Trường Federation. Tiếp nữa bạn nên đi xem những cửa hiệu trong Khu Bưu Điện Melbourne cổ xưa, và trong những con đường nhỏ của thành phố.

Khi bạn đã chán chê đi bộ thì chèo thuyền hoặc đi tàu sẽ khiến bạn thích thú, bạn sẽ được chạy dọc Sông Yarra để tham quan xung quanh con sông này đây là dịp để bạn nghỉ xả hơi đó.

ve may bay di melbourne
Sông Yarra

Khi bạn tham quan con sông Yarra xong thì bạn sẽ đi bộ xuyên qua hoặc vòng quanh Vườn Bách Thảo Hoàng Gia, nơi mà mọi người thường gọi là "tan". Mình nghĩ chắc bây giờ bạn đã đói, trong thành phố Melbourne có các nhà hàng ăn rất ngon bạn hãy sử dụng danh sách hướng dẫn hay tìm hiểu nhà hàng nào trước để đến đó ăn nhé.

Ngày 2: Từ Sông Yarra đến Bãi biển St Kilda

Nếu bạn muốn đến bãi biển St kilda bạn sẽ đi bằng tàu điện ngầm, Kilda là nơi mà bạn có thể đi dạo mát bằng cách đi trên những chiếc thuyền buồm, hay chinh phục các ngọn sóng nơi đây bằng môn thể thao lướt ván (nếu bạn biết ^^).

Sau khi bạn tham quan bãi biển Kilda, thì mục tiêu sắp tới của bạn chắc là khu mua sắm phải không? Bạn sẽ tìm được những của hàng bán quần áo và các nhà hàng hay các quán ăn vỉa hè trên dduowgnf Fitzroy hoặc Acland, nếu bạn muốn tìm những món ăn việt nam thì nơi đây có đấy, bạn đến Rickmond bạn sẽ được thưởng thức món việt. Sau khi ăn xong thì đi xem biểu diễn hài kịch, vũ ba-lê, nhạc kịch, múa hiện đại tại Trung Tâm Nghệ Thuật trên Sông Yarra.

Ngày 3: Bán Đảo Mornington


 ve may bay di melbourne
Ngày cuối cùng là bạn đi tham quan Bán Đảo Mornington,  nơi đây bạn sẽ thấy được những ruộng nho trù phú và những rừng ô-liu, cuối cùng là hình ảnh đại dương. mênh mông.  Khi bạn đi bộ dọc theo đỉnh núi,bạn sẽ thấy được những ngôi nhà sang trọng hướng ra đại dương rất là lý tưởng phải không, nếu được bạn nên tìm hiểu một số khách sạn ở bán đảo Morninton. Vậy là kết thúc 3 ngày tuyệt vời ở Melbourne Australia rồi. Mong là những lời trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thành phố không ngủ Melbourne và dồng thời giúp bạn tự tin hơn khi cầm ve may bay di Melbourne trên tay.  Nếu bạn thấy thành phố Melbourne là quá nhỏ để khám phá thì bạn nên mua luôn ve may bay di uc nhé. như thế sẽ tiện cho bạn.

Những bài viết liên quan:

1) 3 ngày tuyệt vời nhất ở Darwin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét