Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Thành phố Perth: thành phố sôi động bậc nhất Châu

Bên cạnh con sông thái bình và những bãi biển trải rộng , Perth là một khu vực đô thị sống động , ồn ào với các hoạt động mua sắm , chơi đêm và ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn có cơ hội, thì du lịch đến perth là một chuyến đi đầy thú vị đấy, hãy chuẩn bị cho bạn một kế hoạch để đến perth với gia đình và những người bạn, những người thân yêu của bạn, hãy đặt ve may bay di perth nhé.

Trung tâm đô thị bé nhỏ của Perth là một điểm đến ưa chuộng cho công chúng ngắm nhìn , giải trí sau giờ làm việc và mua sắm. Dọc theo đường King là các phòng chưng bày nghệ thuật , cửa hàng thanh nhã và các hàng ăn. Để tìm được chuỗi các cửa hàng bách hóa và cửa hàng thời trang chất lượng , hãy đến các cửa hàng gần đường Murray và Hay.

Nhà hát Edwardian đã được xếp hạng di sản nằm trên đường hoặc nơi trình diễn nhiều vở ballet quy mô lớn , opera , kịch và nhạc giao hưởng. Bạn hãy thưởng thức những bữa ăn trước khi xem trình diễn tại các quán café và nhà hàng ăn dọc theo giang biên và nhớ đừng bỏ lỡ buổi tối thứ sáu sống động trong đô thị , khi bạn có thể đi chợ đêm hoặc dự khán cùng các thương gia Vùng đất ăn mừng chấm dứt một tuần làm việc.

ve may bay di perth
Cuộc sống sôi động tại trung tâm đô thị Perth

Các hoạt động về đêm được tổ chức hàng đêm tại Northbridge , nằm ngay phía sau trung tâm đô thị. Giữa các con đường William , James , Aberdeen và Parker , bạn sẽ tìm thấy dồi dào câu lạc bộ , quán rượu , quán bar , quán cà phê , cũng như một loạt các nhà hàng có chất lượng hàng đầu. Bạn có thể hòa mình cùng những người du lịch bụi trong các nhà nghỉ và dự khán những buổi tiệc vừa túi tiền , hoặc đắm mình trong di sản và văn hóa của trung tâm Văn hóa Perth.

Ở gần đó là Leederville , nơi tất thảy sinh viên , Nhà ở và công chúng thuộc mọi ngành nghề đi chơi. Thưởng thức một ngày mua sắm an nhàn dọc theo con đường Oxford sôi động. Leederville như sống dậy vào buổi tối , khi những buổi tiệc của Perth tràn ngập trong các quán rượu Ai-len , câu lạc bộ dưới đất và các quán ăn khuya sinh động.

Một góc Leederville về đêm 

Bạn có thể thưởng thức một số buổi diễn âm nhạc trực tiếp tuyệt vời ở núi Lawley , nơi mà nhà hát Astor được trang trí nghệ thuật đẹp mắt mời dồi dào nghệ sĩ nức tiếng của Úc. Nhà hát này nằm trên đường Beaufort , giữa Một xâu các cửa hàng , nhà hàng đặc sản , quán bar , quán rượu tấp nập và quán ăn bình dân. Sau đó , bạn có thể mua sắm các đồ nội thất và thời trang độc đáo , ngắm nhìn các tòa nhà liên bang và thực dân địa đáng yêu và nghỉ ngơi trong các tiệm làm móng tay.

Đến với Subiaco , nơi những thầy tu Benedictine đến từ Subiaco , Ý , định cư ở đây vào năm 1851 , bạn sẽ thấy những khu vực di sản vẫn tồn tại cấu trúc và trang trí kiểu Ý cùng với trung tâm thị trấn đầy cây xanh sống động này. Bảo tàng Subiaco chưng bày kỷ vật của các thầy tu và giới thiệu văn hóa thổ dân Vùng đất. Gần công viên Kings , bạn có thể ngắm nhìn mảnh đất cạnh giang biên đẹp như tranh của Đại học Western Australia. Nếu yêu thích nghệ thuật , bạn nên tới nhà hát Regal hoặc trung tâm nghệ thuật Subiaco.

Từ văn hóa đến các buổi tiệc cocktail , khu vực đô thị Perth tuy nhỏ nhắn nhưng Hòa mục và năng động thừa thãi thứ để hấp hẫn bạn.

Thật lý thú phải không nào, nếu bạn là du học sinh ở Úc thì chắc hẳn bạn biết Perth là nơi như thế nào? Perth là thành phố dễ sống nhất thế giới, nếu bạn có kế hoạch đi du học nơi đây thì đó là quyết định đúng và hợp lý, nhưng đừng quên bạn phải có một chuyến tham quan đã, hãy đặt vé máy bay đi perth để tìm hiểu cũng như cách sống của họ, rồi hãy quyết định nhé.

Nếu bạn đang quan tâm về giá vé máy bay di perth, thì nó không hề mắc bạn nhé, bạn hãy chọn những hãng hàng không giá rẻ để được giá tốt hơn. Hiện nay các hãng hàng không giá rẻ như Malaysia Airlines hay Airasia đã mở phòng bán vé tại Vietnam Booking, bạn có thể xem thông tin của công ty dưới đây.

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

Ngoài vé máy bay đi perth thì  Vietnam Bookin còn có bán các loại vé khác như: ve may bay di brisbane, ve may bay di uc, ve may bay di istanbul, ve may bay di frankfurt.......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét