Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Đi đến Perth chiêm ngưỡng dãy núi gợn sóng tuyệt đẹp

Núi đá hùng vĩ và tuyệt đẹp này sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời...khi bạn quyết đinh mua ve may bay di perth là thì đó là quyết đinh sáng suốt nhất trong dịp hè này. hãy ngắm nhìn cảnh đẹp khi bạn lên đường sang perth

Wave Rock ( tạm dịch là Đá Sóng ) là một trong những dãy núi đá tuyệt đẹp ở Tây Úc , nằm gần thị trấn nhỏ Hyden , khoảng 350km phía Đông thủ đô Perth thuộc bang Tây Úc.

ve may bay di perth 

Từ thủ đô Perth đi thêm 3 km nữa đến thị trấn Hyden , bạn sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Wave Rock.

Cái tên “đá sóng” nghe lạ tai này được đặt do hình trạng kì diệu mà nó sở hữu. Trông xa , Wave Rock trông giống như một làn sóng biển đồ sộ đang dâng cao rồi tự dưng ứ đọng lại. Chính vì thế mà khối đá lạ kì này có tên tiếng Anh là Wave Rock ( đá sóng ).

Những cuộn sóng rất đẹp khi bạn đến trực tiếp nó còn tuyệt hơn trong hình nữa, hãy bay đến perth ngay nhé

ve may bay di perth
Wave Rock có ý nghĩa rất trọng yếu trong nền văn hóa của thổ dân da đỏ.

Qua nghiên cứu , các nhà khoa học ý là , dãy đá Wave Rock là một phần của Hyden Rock được tạo nên từ đá granite , nước mưa và gió ăn mòn cách đây mấy chục triệu năm. Mỗi “con sóng” này có chiều cao khoảng 14m , dài khoảng 110m , khó có xác xuất bị phá vỡ.

Màu sắc tuyệt trần của đá là do các khoáng chất có trong cơn mưa trút xuống hàng mãi mãi qua , cho ra những sắc đỏ và vàng xám tuyệt đẹp. Vào những thời khắc khác nhau trong ngày , màu sắc của “đá sóng” sẽ thay đổi , dưới tác động của ánh nắng Mặt trời. 

Ở nước úc hay ở pert còn rất nhiều những nơi thú vị mà bạn chưa khám phá hết, nếu bạn có dự đinh đi du lịch đâu đó sao bạn không thử cảm giác ở perth như thế nào nhỉ? mua ve may bay di perth và cảm nhận ngay đi nhé.

ve may bay di perth 

Trong khu vực Wave Rock còn trồi lên những hình trạng đá thất thường khác nhau. Chả hạn như sóng đá trong hình trạng con hà mã đang ngáp , cái bướu lạc đà hay chiếc mũ lưỡi trai và ông vua đá. Đây là những điểm lớn nhất và ngh ii nhất trong số hàng trăm hình trạng đá khác nhau nằm tản mát chung quanh khu vực trung tâm.
Hơn nữa , du khách có xác xuất đi bộ chung quanh bên ngoài thành đá để xem hoa dại , các loài chim bản địa và nhất là ngắm những chú kangaroo lông trắng quý hiếm trong công viên động vật hoang dã của xứ sở. Ngoại giả , việc ngắm những chú cá voi lưng gù từ thành thị ven biển Albany cũng là một điều thú nhận không kém.

Với các hãng hàng không giá rẻ như Malaysia Airlines hay Air asia...... đã mở phòng bán vé tại khắp các đại lý bán vé máy bay, bạn có thể liên hệ và mua một cách dễ dàng, trong đó có đại lý Vietnam Booking, bạn có thể liên hệ thông qua website: air asia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét