Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Đi Úc tham quan những địa danh được gọi là “thiên đường du lịch”

Trong khi ở thành thị Darwin ở bờ biển phía Bắc có khi hậu nhiệt đới nóng ẩm , ở Alice Spring nằm giữa trọng tâm sa mạc miền Trung nắng như thiêu như đốt thì ở đảo Tasmania phía Nam Melbourrn lại có tuyết rơi. Thời tiết đa dạng cùng với cảnh quan tuyệt vời đã khiến cho Australia trở nên một “thiên đường du lịch” - với những những hồ muối sáng như gương , những cánh rừng nhiệt đới bổn sơ , 50.000 km bờ biển và đại dương trong xanh thăm thẳm.

Du lịch ở Australia luôn gắn liền với du lịch sinh thái , đến với núi thiêng Uluru và thế giới động vật “chẳng nơi nào có được”. Những bức vẽ trên đá của thổ dân ở đây là một trong những tác phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm lâu đời nhất thế giới , có từ cách đây 20.000 năm – nhiều tuổi gấp 4 lần Kim tự tháp Ai Cập. Hãy mua ve may bay di uc để khám phá những địa điểm được gọi là thiên đường du lịch.

Nếu bạn đến Úc để tìm hiểu về các trường đại học nhằm bổ sung thông tin về chuyên du học của bạn thì bạn nên mua ve may bay di melbourne là hợp lý nhất, vì melbourne được xem là nơi đáng sống nhất trên thế giới.

Cảnh quan tuyệt vời

ve may bay di uc, ve may bay di melbourne

Những vách núi màu đỏ ngh ii trên nền trời xanh… Ai dùng ôtô thám hiểm đất nước Australia mênh mông rộng lớn , người đó sẽ có được mỗi cái cảm giác tự do khoáng đạt trong bầu không khí bổn sơ hoang vu. Trong ảnh là Vườn quốc gia Uluru-Kata Tjuta ở cương vực phía Bắc Australia.

Thành thị Sydney 

ve may bay di uc, ve may bay di melbourne

Với 4 triệu cư dân , thủ phủ Sydney của bang New South Wales chính là thành thị lớn nhất châu đại dương và khiến cho thủ đô Canberra trở nên bé nhỏ.

Những bãi biển Australia trải dài bất tận 

ve may bay di uc, ve may bay di melbourne

Với gần 50.000 km bờ biển và gần 10.000 bãi tắm , Australia có nhiều bãi biển hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Ngoài ra , với 85% dân số sinh sống trong những dải đất duyên hải rộng 50km , tắm biển chính là một thói quen chẳng thể thiếu ở Australia.

Thế giới động vật độc đáo


ve may bay di uc, ve may bay di melbourne

Australia có một thế giới động vật khôn xiết độc đáo một phần nhờ cách li với các châu lục khác bởi đại dương mênh mông. Ở đây không chỉ có kangaroo đã trở nên biểu tượng của Australia mà còn có những con thằn lằn có vẻ ngoài cực kỳ hung tợn như trong ảnh , nhưng lại khôn xiết nhút nhát.

Núi thiêng Uluru

ve may bay di uc, ve may bay di melbourne

Ngọn núi thiêng Uluru cao 863m ở trọng tâm đất nước Australia chính là nơi mà thổ dân ở đây coi là nơi cư ngụ của vị thần đã tạo ra thế giới. Để quý trọng sự khôn thiêng của ngọn núi này mà du khách đến đây đành chấp nhận với việc đi vòng quanh chân núi.

Tasmania

Hòn đảo lớn nhất của Australia này nằm ở phía Nam thành thị Melbourn , với 20% diện tích đảo thuộc về di sản tự nhiên thế giới.

Thiên đường lướt sóng

Thiên đường lướt sóng Down Under chính là nơi gặp gỡ của những tay lướt sóng siêu đẳng trên toàn thế giới. Trong ảnh là tay lướt sóng Jordy Smith , người từng đoạt danh hiệu quán quân Cuộc thi lướt sóng O'Neill Cold Water Classic ở Tasmania năm 2009.

Bãi san hô Great Barrier Reef

Bãi san hô lớn nhất thế giới trải dài tới 2.000 km , từ bờ biển Queensland ở phía Đông Bắc Australia. Great Barrier Reef có tới 1.500 loài cá sinh sống. Chỉ một phần nhỏ của Great Barrier Reef được mở cửa cho những người ham mê khám phá "thủy tinh cung".

Với nhu cầu săn vé máy bay giá rẻ hiện nay thì lựa chọn hãng hàng không giá rẻ an toàn uy tín là ưu tiên nhất. Các hãng hàng không như Malaysia Airlines hay Air asia đã mở phòng bán vé tại Vietnam Booking Bạn có thể liên hệ với công ty tại đây: air asia

Xem thêm: ve may bay di perth

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét