Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

5 việc miễn phí nên làm khi du lịch đến Melbourne

(vemaybaydidarwin24h): Mua ve may bay di melbourne để tham quan những trường đại học và làm 5 việc đáng làm ở nơi đáng sống nhất thế giới.


1. Đi xe điện

Sẽ thật là đáng tiếc nếu đến Melbourne mà chưa đi xe điện , biểu tượng của Melbourne. Tuyến xe điện City Circle sẽ đưa bạn đi vòng vèo thành thị hoàn toàn miễn phí. Toàn bộ hành trình hết khoảng 30 phút và không giữ lại số lần lên xuống bến. Các xe điện của City Circle có màu màu đỏ hoặc vàng , ở các bến đều có dấu hiệu đặc biệt.

ve may bay di melbourne 

Thật ra nếu bạn dã du học ở Melbourne thì những việc này sẽ vô cùng quen thuộc đối với bạn, nhưng đối với khách du lịch thì hoàn toàn lạ lẫm, khi mua ve may bay di melbourne nói riêng và đi du lịch nói chung, du khách thường tìm hiểu những điều mới lạ ở nơi họ muốn đến

2. Thăm triển lãm quốc gia Victoria NGV International

Đây là bảo tồn nghệ thuật công cộng lâu đời nhất của Australia , nơi trưng bày một trong những bộ sưu tập nghệ thuật trọng yếu nhất của đất nước này , với mọi thứ từ cổ vật Ai Cập và La Mã , nghệ thuật Châu Á cổ đại tới thời Phục hưng , Ba rốc và đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm đương đại.

ve may bay di melbourne 

Bạn cũng có xác xuất thăm cụm hơn 20 gallery của trọng tâm Ian Potter , nơi trưng bày lịch sử đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm Australia từ thời thuộc địa tới đương đại , bao gồm nhiều loại thể loại như nhiếp ảnh , hội họa , tài liệu ấn loát , thời trang , đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm trang hoàng , và một tổ hợp các galery riêng cho lĩnh vực đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm của người dân bản địa các đảo vùng eo biển Torres ( thuộc bang Queensland ) và thổ dân Úc.

Bảo tồn ở chức vị 180 đường St Kilda , mở tạp hóa ngày trừ các ngày thứ ba , từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Sao bạn không thử vào nơi trưng bày lích sử của thành phố có cuộc sống tốt nhất thế giới này nhỉ?, khi mua ve may bay den melbourne bạn nên ghé qua nơi đây, để xem quá trình phát triển thành 1 nơi đáng để sống nhất thế giới.

3. Đạp xe

Melbourne là thành thị cực kỳ tuyệt vời để đi xe đạp. Hãy bắt đầu theo tuyến The Bay Trail từ cầu cảng St Kilda Pier hướng qua công viên lịch sử Luna Park trước khi nghỉ chân tận hưởng cà phê và bánh ngọt tại quán cafe sôi động Acland Street.

Tiếp tục đi qua bến thuyền St Kilda Marina , các công viên , nhà hàng và sân thể thao và kết thúc ở phố Brighton. Hành trình dài 6km , tương đương khoảng 40 phút đạp xe. Ví như bạn muốn đi bộ thăm thú , sẽ mất khoảng 2 giờ.

ve may bay di melbourne 

4. Đi xe bus miễn phí cho khách du lịch 

Xe chạy qua nhiều nơi chốn du lịch chính của thành thị , trong đó có bảo tồn Melbourne và vườn Carlton , chợ nữ vương Victoria , trọng tâm hải dương Melbourne , bảo tồn nhập cư , vườn cây cỏ họ hàng nhà vua , phố người Hoa , v.v...  Miễn phí bao giờ cũng tốt cả, và ở Melbounre đã chứng minh được điều đó, khách du lịch sẽ được đi tham quan thành phố Melbourne mà không phải trả 1 xu nào, hoàn toàn miễn phí, hãy đặt vé máy bay đi Melbounre nhé, một hành trình đầy thú vị đấy.

ve may bay di melbourne 

5. Thăm trung tâm ảnh động Australian

Đây là trọng tâm đầu tiên trên thế giới chuyên trưng bày các thể dạng của hình ảnh động , từ chớp bóng thủa ban sơ tới các loại hình truyền thông số mới nhất. Trọng tâm có hai rạp chiếu đa công năng , là gallery có màn hình lớn nhất thế giới phục vụ các triển lãm thảo luận , sắp đặt phim ảnh hoặc đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , các hoạt động công cộng , các khu giáo dục và sản xuất.  Trung tâm ảnh động là một trong những nơi thú vị nhất ở Melbourne bạn có thể  xem những hình ảnh chuyển động một cách độc đáo nhất, bạn còn chần chừ gi mà không mua ve may bay di melbourne ngay nhỉ.

ve may bay di melbourne 

Trung tâm nằm tại Quảng trường Federation Square , mở tạp hóa ngày từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều , các ngày cuối tuần mở đến 6 giờ tối.

Để xem thông tin chi tiết về ve may bay di melbourne bạn tham khảo tại: air asia nhé, các hãng hàng không hiện nay như Malaysia Airlines hay air asia, etihad, Thai way đều đã mở phòng bán vé tại VietNam Booking.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét