Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Melbourne: là 1 trong 5 thành phố cho người độc thân

1. London

London là thủ đô của Anh song song là vùng đô thị lớn nhất UK và là đô thị rộng thứ hai về diện tích trong liên mình Châu Âu. London có tầm ảnh hưởng lớn đối với chính trị , giáo dục , giải trí , truyền thông , thời trang , công nghệ , văn hóa và du lịch trên toàn cầu. Vi vậy chọn London là nơi xả phiền , san sẻ sự cô đơn là một tuyển trạch tuyệt vời.


ve may bay di melbourne 

2. Madrid

Madrid là thủ đô và đô thị lớn nhất Tây Ban Nha. Đây cũng là đô thị cuốn hút lượng khách du lịch thuộc top thế giới. Với những danh lam thắng cảnh đã đi vào lịch sử như Chỉ nơi vua ở hoàng gia , hí trường hoàng gia Opera , bảo tàng khảo cổ , tam giác vàng nghệ thuật… tất thảy đã góp phần đem lại cho Madrid vẻ đẹp khôn cùng cổ điển.


ve may bay di melbourne 

3. Tokyo

khai thác những cảnh đẹp ở Tokyo đối với những người độc thân là một quyết định cực kì bởi sự năng động , nháo nhiệt và hiện đại luôn là liều thuốc đánh bay sự tẻ nhạt và cô đơn. Hãy thử dùng bữa ở một quán sushi ở trung tâm đô thị , ca xướng trong một quán karaoke nào đó hay đơn giản hơn là đi thăm quan những cảnh đẹp trong thành phố.


ve may bay di melbourne

4.Melbourne

Melbourne – thủ phủ và đô thị lớn nhất bang Victoria; đô thị lớn thứ hai ở Úc lừng danh với các bảo tàng lớn , khu phố Đường bằng phẳng với hàng cây xanh mát và cuộc sống về đêm sôi động. Melbourne đã hai lần được bình chọn là “thành phố dễ sống nhất thế giới” theo các Dấu hiệu để ghi nhận văn hóa , thời tiết , giá cả sinh hoạt , điều kiện xã hội…vì vậy còn gì cực kì hơn là được giải tỏa sự buồn chán ở đô thị “tuyệt nhất Nam bán cầu".  Melbourne là nơi đang sống nhất trên thế giới, nêu bạn định du học ở Melboune thì tam khao ve may bay di melbourne ngay nhé.

ve may bay di melbourne

5.New York

Đứng đầu danh sách Ấy là đô thị ánh sáng New York – “quả táo lớn” của thế giới. Với vai trò là đô thị toàn cầu tiên phong , New York có một tầm ảnh hưởng Dữ dội đối với thương mại , tài chính , văn hóa , thời trang và giải trí toàn cầu. Bởi thế , sự sôi động , náo nhiệt ở New York luôn đứng đầu thế giới , đó cũng là lý do vì sao New York được mệnh danh là “thành phố không bao giờ ngủ”. Nếu có cơ hội “giải sầu” ở đây , bạn hãy thử đến thăm các danh lam đã đi vào lịch sử của New York như cầu Brooklyn , tượng nữ thần tự do và quảng trường thời đại.

Hiện nay rất nhiều hãng hàng không giá rẻ cho bạn lựa chọn,Đái lý bán vé máy ban như VIetnambooking có giá ưu đãi nhất, bạn có thể vào website: air asia

Ngoài ra còn có: ve may bay di anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét