Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Những địa danh mê hồn khách du lịch chỉ có ở ÚC

1. Sydney 

Là một thành phố lâu đời nhất ở Úc , Sydney với các biểu trưng nổi danh như rạp hát kịch nhạc Opera , cầu cảng với cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp luôn lôi cuốn khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Du khách có khả năng tận hưởng một buổi sáng trong lành trên một trong rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp của thành phố , ngắm nhìn thành phố hay thuê phà đi qua bến cảng. Nếu bạn muốn đến Cảng nhà hát nổi tiếng trên thế giới thì hãy mua ve may bay di uc để chiêm ngưỡng nó nhé.

ve may bay di uc

Sydney cũng là nơi tụ họp những tinh hoa ăn uống của Úc , bạn có khả năng tận hưởng bữa ăn tại một khu phố ăn uống nổi danh , cảm nhận các món ăn từ nhiều nước và các vùng bờ cõi như Scandinavia , Trung Quốc , Nhật Bản , Thái Lan , Hy lạp , châu Phi , Lebanon và của Úc.

Nếu là tín đồ thiên chúa giáo thời trang , bạn sẽ chẳng thể bỏ qua những cửa hàng mậu dịch thời trang nổi danh trên các đường Oxford , Paddington , King và Newtown. Nơi đây nổi danh với nhiều thương hiệu quốc tế hàng đầu.

2. Melbourne 

ve may bay di uc

Melbourne là thành phố với nhiều sắc thái khác nhau về văn hóa , do vậy bạn có khả năng trải nghiệm nhiều nền văn hóa khi đến đây. Thành phố này còn nổi danh trên thế giới với nhiều món ăn khác nhau gồm hơn 60 món từ các nước như Trung Hoa , Ý , Hy Lạp , Thổ Nhĩ Kỳ…

Bạn có khả năng tìm thấy ở Melbourne những di sản kiến trúc đặc điểm có từ lâu đời , những khu nhà hình chóp nón đương đại , những ngôi nhà oai nghi óng ả của thành phố được điểm tô thêm toàn hảo bởi những vườn cây cảnh xum xuê. Đặc biệt đến đây , bạn được tận hưởng một không gian trong lành bởi công viên chiếm 1/4 diện tích của trọng tâm Melbourne , bạn có khả năng thanh thản tản bộ từ trong những khu công viên ngập bóng cây xanh , những vườn hoa rạng rỡ sắc màu. Trên mặt hồ , nằm ở giữa khu vườn , thiên nga thanh thản thả mình , và những đàn chim mạnh bạo kéo đến ngắm chờ những mẫu thức ăn du khách bỏ lại sau bữa ăn sáng.

Xem thêm: ve may bay di melbourne

3. Brisbane

ve may bay di uc
Brisbane được mệnh danh là thành phố đông dân nhất của bang Queensland của Úc. Nơi đây bạn có khả năng thỏa sức mua các đồ dùng với hàng trăm của hàng hoạt động kín các ngày trong tuần. Nơi bạn chẳng thể bỏ quá đó là thiên đường mua các đồ dùng Queen Street Mall còn phố trải dài hơn 1 km với rất nhiều mặt hàng đồ trang sức với những nét thiết kế đặc sắc vô cùng kì diệu hay tìm những món quà lưu niệm xinh xẻo cho những người thân.

Bạn cũng có khả năng hòa mình vào tự nhiên tuyệt đẹp của vùng đất này với những rặng núi hùng vĩ , trập trùng điệp điệp hay những thác nước trong suốt uốn làm nên những quanh cảnh ngoạn mục. Hãy leo núi Scenic Rim nằm ở phía Tây Nam của Brisbane , nơi đây bạn có khả năng khám phá ra nhất điều nổi bật lạ hay bất thường và mới mẻ không nơi nào có được.

Xem thêm: ve may bay di brisbane

4. Vùng bắc nhiệt đới của Queensland 

ve may bay di uc

Với cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp , những cơn mưa rừng nhiệt đới , những bãi biển vắng vẻ , nơi đây rất phù hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng để quên đi những mỏi mệt ưu phiền của cuộc sống.

Mùa hè ở Queensland là mùa để chứng kiến sự hồi sinh của cuộc sống dưới đáy đại dương. Bạn có khả năng thỏa sức ngắm nhìn những chú rùa mới sinh trong lần tập bơi đi hàng đầu trên bãi biển Mon Repos gần Bundaberg hay chiêm ngưỡng những cụm mã não rạng rỡ màu sắc trên rạn mã não Great Barrier Reef.

Du khách có khả năng xem xét kỹ lưỡng hiện tượng tự nhiên kỳ diệu mà những nhà hải dương học làm gọi là “giao phối trên rạn san hô” từ một chiếc thuyền có đáy làm bằng thủy tinh hay trong một chuyến lặn biển. Địa ngục ta tổ chức những chuyến lặn biển trong giai đoạn dự kiến mã não sản: đẻ) đẻ ra , từ 1 đến 6 ngày sau ngày trăng tròn đi hàng đầu vào tháng 10 đối với rạn mã não gần bờ và trong giai đoạn na ná vào tháng 11 và 12 đối với những rạn mã não xa bờ. Đừng bỏ quá dịp đến gần và tự mình khám phá hiện tượng kỳ diệu của đại dương ở Queensland.

5. Bờ biển vàng ( gold Coast )

ve may bay di uc
Là nơi tụ họp của dân mê biển , ưa các hoạt động bãi biển từ khắp nơi trên thế giới đổ về , Gold Coast mang sắc màu quốc tế. Bờ biển Vàng , cái tên đã chứa đựng sự hấp dẫn chết người với khách bốn phương và cho thấy nguồn thu rất nhiều từ lao vụ và du lịch. Hằng năm có khoảng 4 triệu lượt khách đến tạm trú tại Gold Coast.

Nơi đây cũng nổi danh với những ngôi nhà cao tầng sáng lấp lánh , được xây dựng quanh những bãi biển tuyệt đẹp , bao gồm cả ‘Surfers Paradise’ nổi tiếng thế giới.

Du khách có khả năng thỏa sức vẫy vùng với sóng biển , nằm thư giãn ngắm những cô gái trong những bộ bikini gợi cảm dạo chơi trên bãi biển. Dọc theo những bãi biển vàng trải dài bất tận là những công viên giải trí quốc tế , các cửa hàng thiết kế , khu trị liệu spa giàu có lịch sự , sân gôn đẳng cấp thế giới và chuỗi các nhà hàng từng đoạt giải thưởng , các quán bar hạng sang và các câu lạc bộ đêm sôi động.

Ngoài ra còn có: ve may bay di perth

Các bạn có thể mua các vé máy bay như trên thông qua đại lý bán vé Vietnam Booking, hiện nay các hãng hàng không giá rẻ như Malaysia Airlines hay Air asia đã mở phòng bán vé tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét