Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Đi Melbourne khám phá phố ẩm thực việt nam

(Vemaybaydidarwin24h): Mua ve may bay di melbounre để tìm hiểu về ẩm thực việt nam. Ngoài ra Melbourne , thành thị lớn thứ hai nước Úc , thủ phủ và là thành thị trung tâm của bang Victoria , một điểm đến cực kỳ hấp dẫn đối với du khách toàn thế giới.

Thành thị này còn là một trọng tâm văn hóa , đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm và ăn uống của người Úc cũng như của rất nhiều nhóm cộng đồng người nước ngoài , trong đó có ăn uống Việt.

ve may bay di melbourne

Đến khu phố chính , trọng tâm shop và ăn uống của Melbourne , có xác xuất kiêu hãnh thấy các nhà hàng Việt hiện diện khắp nơi. Các con đường chính của Melbourne như Collins , Swanston , Little Collins , Londale... Luôn nhộn nhịp người tương hỗ bởi sự sầm uất của các khu thương nghiệp , cơ quan làm việc và các nơi tiêu khiển. Và san sát nhau là nhà hàng Việt với những cái tên rất VN như nhà hàng Mekong , nhà hàng tía tô , phở Hùng Vương Sài Gòn... Vô tình tạo nên một “khu phố ăn uống Việt” tại đây. Vào giờ ăn trưa và tối , các nhà hàng này luôn đông kín thực khách , ngoài khách Việt còn có rất đông người địa phương và du khách đến từ nơi khác. Khi bạn đặt ve may bay di melbounre bạn sẽ nao nức đến đó vì Melbourne là thành phố dễ sống, dễ chịu nhất trên thế giới

ve may bay di melbourne

Khác với một số thành thị trên thế giới , các món ăn Việt ở Melbourne ngon như ở VN. Do tất cả các loại gia vị , húng láng đều có bán trọn vẹn ở đây nên các món ăn Việt mang đúng khẩu vị xác thực của món ăn truyền thống tại quê quán. Phở thì đủ rau quế , tương đen tương đỏ. Bánh khoái thì đủ các loại xà lách , húng láng. Miến gà thì rau răm thơm nức. Cơm tấm sườn bì thì miếng sườn được ướp sả nên nướng rất thơm. Ngoại giả , các loại rau hoặc gia vị ăn kèm như dưa chua , ớt ngâm giấm , sa tế... đều được chú trọng và ăn rất ngon. 

ve may bay di melbourne

Những món ăn Việt ở đây không chỉ ngon miệng mà còn được trình diễn. khôn xiết bắt mắt , đầy màu sắc và sinh động , đúng với tính chất của món ăn Việt , vốn nổi danh bởi sự kết hợp phù hợp của nhiều nhân tố trong một món ăn. Menu được ưa thích nhất ở đây là phở , cơm tấm , bánh chưng , bánh khoái , bánh ướt , chả giò... Còn tráng miệng cũng không thiếu món gì , từ chè ba màu đến sâm bổ lượng , bánh flan hay sương sa hột lựu...

Hàng chục nhà hàng VN san sát nhau trên những con phố chính đã thực sự tạo một dấu ấn rất biệt lập cho ăn uống Việt tại Melbourne , một thành thị sầm uất đứng thứ hai trên lãnh thổ| Úc sau Sydney. Bên trong một số nhà hàng còn trang hoàng rất nhiều hình ảnh đất nước và con người VN , cũng là một cách giới thiệu gián tiếp nét đẹp của VN với những người đến quán tận hưởng món ăn. Với người Việt ở Melbourne thì vài người ý rằng sống ở Melbourne là sướng nhất thế giới , bởi không phải đau đớn và cực khổ vì nhớ các món cư xử quê quán , không phải ăn các món ăn Việt na ná mà là được tận hưởng những món Việt chính gốc , ngon như tại quê quán , cũng là làm vơi bớt nỗi nhớ quê hương.

Hiện nay thành phố Melbourne là thành phố đáng sống nhất ở Úc, thu hàng hàng triệu sinh viên theo học ở khắp nơi trên thế giới, khi đến Melbourne bạn sẽ có điều kiện tốt hơn. Nếu bạn đinh đi du học thì Melbourne là lựa chọn họp lý nhất. Hãy qua đó và tham quan để xem có phù hợp với bạn không nhé. Hãy tìm cho mình 1 tấm ve may bay di melbourne giá rẻ để đi khám phá nơi bạn dự định sẽ đặt chân đến.

Với Đại Lý bán vé máy bay Vietnam Booking, bạn sẽ được giá ưu đãi nhất, các hãng hàng không giá rẻ như Malaysia Airlines hay air asia, thai ways, etihad đều đã mở phòng bán vé tai Vietnam Booking bạn có thể liên hệ thông qua link sau: air asia.

Xem thêm: ve may bay di perth

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét