Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Đi Úc: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên đường xanh Margaret River

Khi nới đến Australia (Úc) bạn sẽ nghĩ ngay đến Cảng Sydney nổi tiếng trên thế giới, ngoài Sydney ra Australia (Úc) còn có những thành phố thu hút hàng triệu du khách mỗi năm như Perth, Melbourne hay Brisbane, gần đây còn xuất hiện vùng đất chứ hàng trăm loài động vật tưởng chừng như bị tuyệt chủng ở một bán đảo. Như bạn thấy đấy đến Úc du lịch là quyết đinh hợp lý nhất mà bạn có thể đưa ra.

Ở Úc không chỉ có những thành phố thu hút khách du lịch mà còn những bãi biển, những dãy núi, những khu bảo tồn thiên nhiên, trong bài viết này sẽ giới thiệu với bạn một bán đảo, mà nơi đó đã thu hút hàng ngàn du khách trở lại mỗi năm khi đặt chân đến, đó là bán đảo Margaret River, mong rằng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ có kết hoặc mua những chiếc ve may bay di uc cùng người thân và gia đình của bạn.

Được bao quanh bởi biển cả , Margaret River là bán đảo ở Australia có quang cảnh thiên nhiên Thân ái giữa rừng và biển tạo nên một vẻ đẹp tựa thiên đường.

ve may bay di uc

Margaret River - bán đảo nằm ở phía Tây Australia , bao gồm những bãi biển xanh ngắt và những cánh đồng nho Đông nhiều khiến nơi đây là địa điểm cuốn hút khá đông khách du lịch trong và ngoài nước.

Vẻ đẹp của Margaret River không lộ rõ ngay trước mắt người xem mà buộc chúng tôi phải từ từ khám phá. Đến đây , bạn sẽ được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của những bãi biển xanh ngắt , trải dài vòi vọi , những cánh đồng nho trĩu quả và trải nghiệm những hình thức du lịch thú với các môn thể thao bổ ích như leo núi , lướt ván và cưỡi ngựa. 

ve may bay di uc

Một trong những nét quyến rũ nhất ở Magaret River Ấy là môn lướt ván. Bán đảo được bảo tàng nghiêm nhặt này là một trường học lướt ván thực thụ , cuốn hút hàng ngàn người từ tứ phía trên thế giới.

Ở đây vận dụng mọi hình thức lướt ván nhưng phổ biến hơn cả vẫn là lướt ván diều hay lướt ván buồm. Sự Phát nổ của môn thể thao lướt ván đã biến Margaret River trở thành Tấm giấy ghi tên tuổi du lịch nức tiếng cho những người say mê bộ môn này. 

ve may bay di uc

Không chỉ là “thiên đường lướt ván” , Margaret River còn được biết đến với những cánh đồng nho trĩu quả - nguồn nguyên liệu cho hàng loạt loại rượu chát hảo hạng ở Australia. Theo thống kê , có khoảng 700ha ruộng nho và 28 cơ sở chế biến rượu chát ở đây.

Có khá nhiều loại nho được trồng trong vùng nhưng điểm đặc biệt của Margaret River Ấy là việc định hướng trồng nho để sản xuất ra những loại rượu chát chất lượng cao cung Đem cho các nhà nước trên toàn thế giới. 

ve may bay di uc

Du lịch đến Margaret River , bạn còn có thể ghé thăm những nông trại súc mục cừu Đông nhiều hay bắn cung trên những đồng cỏ mênh mông để ngắm nhìn vẻ đẹp tựa thiên đàng của bán đảo này. Mời các bạn tận cùng hưởng vẻ đẹp vô tận của Margaret River trong Các quy định Khám phá thế giới.

Hiện nay nếu mua vé máy bay không khó nhưng săn vé máy bay giá rẻ thì phải xem lại, với sự xuất hiện của nhiều hãng hàng không giá rẻ như Malaysia Airlines hay Air asia đã giúp cho du khách có nhiều sự lựa chọn hơn.

Các hãng hàng không giá rẻ như Malaysia Airlines hay Air asia đã mở phòng vé tại Vietnam Booking, nếu bạn muốn mua vé máy bay đi úc thì liên hệ công ty Vietnam Booking, các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn giá vé, lịch trình bày và những điều cần thiết nhất.

Ngoài vé máy bay đi Úc Vietnam Booking còn bán nhiều vé khác như: ve may bay di frankfurt, ve may bay di perth, ve may bay di bangalore, ve may bay di dai bac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét