Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

5 địa điểm ngắm nhìn "tinh tú" đẹp nhất hành tinh

 Mua ve may bay den các nơi như Hawai ( Mỹ ) , Úc , Nam Phi... Để ngắm nhìn hàng triệu ngôi sao tinh tú óng ánh trên bầu trời. 

1. Đảo Hawai , Mỹ

ve may bay di uc, ve may bay di melbourne, ve may bay di perth

Hòn đảo Hawai rất xinh nằm trên biển thái bình Dương là một trong những lựa chọn sáng láng cho bạn chiêm ngưỡng bầu trời đêm mỹ mãn. Đến đây , bạn sẽ được chiêm ngưỡng miệng núi lửa Mauna Kea đường kính gần 3km - vị trí cho tầm nhìn tốt nhất. Đặc biệt , nơi đây còn đặt một đài quan sát được ví như chiếc kính thiên văn lớn nhất thế giới - đài quan Keck rất thuận lợi cho những vị khách ham khám phá ngân hà.

2. Úc 

ve may bay di uc, ve may bay di melbourne, ve may bay di perth
Úc (Autralia) là quốc gia nằm bên nửa Nam bán cầu , nơi đây cho phép bạn có khả năng thỏa mãn ngắm những vì tinh tú mà bên bán: một nửa chẳng thể thấy được. Và một trong những cụm sao được du khách được tràn đầy hy vọng chiêm ngưỡng khi đến đây là cụm Southern Cross. Một điểm nóng đặc biệt được rất nhiều người lựa chọn nằm ở trọng tâm nước Úc (Autralia) , vùng đất thánh Uluru ( Ayers Rock ). Đến đây , bạn sẽ được thả mình dưới trời đêm trong không gian yên tĩnh với khu ăn uống ngoài trời độc đáo. Nếu bạn là sinh viên bạn muốn du học ở Úc (Autralia)? Thì đó là một dự định tuyệt vời đấy, bạn hãy lên kế hoạch và tim mua ve may bay di uc nhé, cùng hòa mình vào cuộc sống ở Úc (Autralia), cùng ngằm nhìn những tinh tú trên bầu trời đêm

3. Đất nước Nam Phi

ve may bay di uc, ve may bay di melbourne, ve may bay di perth
Với mật độ dân số thấp , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , môi trường ô nhiễm ánh sáng thấp , châu Phi là lựa chọn tương xứng cho đêm ngắm sao thi vị. Bầu trời đêm không mây ở Nam Phi sẽ cho bạn những cảm giác ngoạn mục. Được biết , vườn quốc gia Kruger ở đây được đánh giá là khu du lịch săn thiên văn chương của Thế giới.

4. Namibia

ve may bay di uc, ve may bay di melbourne, ve may bay di perth
Đến đây , bạn chẳng những sẽ ngất ngây trong không gian vũ trụ khi đứng trên đài xem xét kỹ lưỡng quốc tế tại Khomas Hochland mà còn có thời cơ tham quan các trọng tâm Học hỏi xem xét kỹ lưỡng thiên văn đầu tiên.

5. New Zealand 

ve may bay di uc, ve may bay di melbourne, ve may bay di perth
Nơi đây nức danh với sự hiện ra của nơi chốn phù hợp cho khám phá bầu trời đêm - mái vòm 360 độ của rạp hát Aucklanz Stardome. Với tầm ngắm tốt , trong những năm gần đây , 4.300 km vuông đảo Nam đã được đặt tên như một Dark Sky dự trữ quốc tế. Đặc biệt , du khách đến đây sẽ có một chuyến đi thuyền vào núi , và họ có xác xuất dễ dàng nhận ra chòm sao yêu thích của mình chỉ qua một ống kính thiên văn.

Hãy đến những nơi được thiên nhiên ưu đãi, được cho là nơi ngắm nhìn những vi sao tinh tú đẹp nhất trên thế giới, hãy đồng hành cùng Vietnam Booking để có những tấm vé máy bay rẻ nhất, ưu đãi nhất, các hãng hàng không giá rẻ hiện nay đã mở phòng bán vé tại Vietnam Booking như Malaysia Airlines, Air asia.Bạn có thể liên hệ và xem chi tiết tại Website: http://airasiavietnam.net.

Ngoài ra còn có : ve may bay di melbourne (Úc), ve may bay di perth (Úc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét