Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Du lịch đến Úc "sờ" chân khủng long

Nếu bạn muốn tận mắt nhìn thấy vết tích, vết chân của khủng long thì không ở đâu xa mà ngay ở nước Úc, hãy mua ve may bay di uc và lập kế hoặc 1 chuyến du lịch nươc Úc nhé.

Khi du lịch đến Úc bạn hãy đến thị trấn Broom , bạn không được chỉ tản bộ bãi biển Cable để ngắm vầng mặt trời rạng rỡ mà còn xem xét kỹ lưỡng dấu chân khủng long 130 triệu năm tuổi tại mũi Gantheaume.

ve may bay di uc


Cuối phía nam bãi biển Cable , cách thị trấn Broome của Úc khoảng 6 km là mũi Gantheaume , một khu vực danh lam thắng cảnh với những vách đá sa thạch đỏ , nơi có xác xuất xem xét kỹ lưỡng dấu chân của nhiều loài khủng long từng lang thang trong khu vực.

ve may bay di uc

Ở bãi biển cable Úc bạn sẽ thấy được những dấu chân hóa thạch được in trên những tảng đá phẳng lặng khoảng 30m hướng ra biển và chỉ có xác xuất được nhìn thấy khi thủy triều xuống.

ve may bay di uc

Những dấu tích này đã 130 triệu năm tuổi , lan rộng ra khoảng 80 km và chạy dọc theo bờ biển. Tại khu vực này có những con đường mòn đi bộ dẫn xuống những tảng đá sa thạch phẳng , trên mặt có nhiều dấu chân được bảo tồn. Khi đến Úc và đến khu vực này sẽ có nhân viên đi theo bạn để tránh những trường hợp vi phạm qui định của họ

ve may bay di uc

Dấu tích hai bàn chân khủng long tựa như một cặp khuôn thạch cao được dùng để đúc ra sản phẩm. Chúng giống như những bản in gốc được ấn vào đá ở trên đỉnh của vách , để để giành thắng lợi cũng có xác xuất viếng thăm khi không muốn đi bộ trên những dãy đá ngầm trơn , có xác xuất gặp nguy hiểm khi thủy triều lên.

ve may bay di uc

Vào kỷ Phấn trắng , thị trấn Broome Úc từng là một vùng đồng bằng rộng phì nhiêu với những con sông lớn giàu phù sa , là một môi trường sống l ý tưởng của khủng long. Từ những dấu chân in lại trên đá , các nhà khoa học rõ ràng được tại mũi Gantheaume có ít ra 9 loài khủng long từng sống ở đây.

ve may bay di uc

Nhiều dấu tích được các nhà khoa học tìm thấy trong khu vực này đã chứng minh rằng tất cả các nhóm chính của loài khủng long sinh sống tại nước Úc .

ve may bay di uc

Những dấu tích chân in hằn trên đá cốt yếu là của những loài khủng long ăn thịt. Phải kể đến đầu tiên là Tyrannosaurus ( loài khủng long bạo chúa nổi danh ) , Ankylosaurs ( loài khủng long có mai giáp ) , Sauropod ( loài khủng long đồ sộ , có chân chân kiểu thằn lằn )… và một số ít loài khủng long ăn cây cỏ như Stegosaurus ( loài khủng long chân chim ).


Tại mũi Gantheaume Úc bạn có xác xuất xem xét kỹ lưỡng nhiều vết chân khủng long , đặt biệt là dấu tích 3 ngón chân to và tròn của loài khủng long Stegosaurus.

Rất thú vị phải không nào, khi đến những nởi này ở Úc bạn sẽ được sờ, nhin một cách tỉ mỉ những dấu chân khủng long còn sót lại, xem nó to lớn như thế nào, hùng vĩ đến cỡ nào, nếu bạn chỉ nghe và nhìn qua hình ảnh thì sao bạn không đặt một tấm vé máy bay đi úc để tham quan chúng nhỉ.

Hiện nay, Đại lý vé máy bay Vietnam Booking được các hãng hàng không như Malaysia Airlines, hay air asia , Thai airway, Etihad, Delta.....được chọn mở văn phòng bán vé, nên bạn có thể đến Vietnnam Booking để tìm hiểu về giá của mọi loại vé máy bay trên thế giới, các nhân viên Vietnam Booking sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về vé cho du khách. ngoài vé máy bay đi úc, Vietnam Booking còn có bán các loại vé như: ve may bay di perth

Bạn có thể liên hệ Vietnam Booking thông qua địa chỉ:
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét