Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Adelaide - Hãng hàng không Qantas

Thành Phố Adelaide ở Úc

Adelaide là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất bang Nam Úc, Adelaide là thành phố lớn thứ 5 ở Úc. Thành phố lịch lãm này được còn được nhiều du khách biết đến với những công trình kiến trúc bằng đá được xây từ thời thuộc địa, cùng với những công viên rộng lớn, và  những lễ hội sôi động và Thành Phố Adelaide dã tạo nên cho du khách một không gian lạ thường. Hãy đến và khám phá những viện bảo tàng, những thư viện ở North Terrace, rồi ăn tối tại “những con đường ẩm thực” hay dã ngoại ở những vườn cây được bố trí gần như là một nửa thành phố.

ve may bay di adelaide
Thủ Đô nước Úc

Hưởng ngoạn tại Vịnh Holdfast ở Adelaide

Đi tàu điện đến Glenelg ở Vịnh Holdfast , nơi du khách có thể ngồi trong một quán cafe trên Đường Jetty để ngắm đoàn diễu hành đi ngang qua. Ghé qua những cửa hàng , lặn dưới lớp sóng hay nghỉ ngơi trên bờ biển cát trắng. Từ đây , du khách có thể bơi cùng cá heo hay thực hiện một cú lướt sóng đứng tim dọc bờ biển trên một chiếc thuyền siêu tốc. 

ve may bay di adelaide

 Tìm hiểu về lịch sử của vùng này tại trung tâm khám phá ở Tòa Thị Chính Glenegl hay đi dạo trên những con đường Federation và Proclaimation. Đi dã ngoại để ngắm quang cảnh trên biển , đi theo đường mòn Aboriginal Tjilbruke Trail và thăm ngôi nhà Kingston House lịch sử trong Khu bảo tàng Bờ Biển Kingston Park. Đi lang thang dọc khu dạo mát tới ngôi làng ven biển Brington , sau đó bắt ô tô buýt tới Cảng Adelaide. 

 Dành cả buổi chiều tham quan các bảo tàng , những nhà kho kiểu trưởng giả và quang cảnh ở những con đường lịch sử tại trung tâm hàng hải của thành phố. chấm dứt một ngày tại bãi biển ở Henley. Ăn tối tại một trong những nhà hàng đa văn hóa dọc con Đường Henley và thưởng thức màn trình diễn của những ban nhạc chơi trực tiếp tại Quảng trường Henly vào mùa hè.

Khám phá Bán Đảo Fleurieu

Thuê một chiếc xe và lái về phía nam tới vùng rượu nho McLaren Vale , tại đó du khách có thể thăm các phòng trưng bày , cửa hàng bán rượu và mua ôliu , pho mát , amygdala và quả mọng tại những quầy hàng bên đường hay ngay tại các vườn cây. 

ve may bay di adelaide

Nếu cảm thấy tràn đầy nhựa sống , hãy thuê một chiếc xe đạp và đạp xe dọc con đường rầy cũ tới thị trấn Willunga đậm chất nghệ thuật. lái xe dọc theo bờ biển Gulf St Vincet , dừng lại tắm biển tại các bãi biển Port Willunga , Christies và Maslin. Hay băng qua những ngọn đồi xanh mướt ở Núi Compass ( nơi diễn ra giải đấu bò độc nhất ở Úc vào tháng 2 ) và Yankalilla tới Cape Jervis.

 Đi câu cá ở cầu tàu hay đi bộ trên bờ biển gồ ghề ở nể Viên bảo tàng Deep Creek. lái xe trở lại dọc bờ biển đông của bán đảo. Đến gần những con chim cánh cụt nhỏ và quan sát những con voi biển di trú trong thời đoạn từ tháng 6 đến tháng 10 ở Cảng Victor.

Dừng chân tại Goolwa để đáp thuyền tới The Coorong hay thăm những nhà máy rượu chát và vùng đầm lầy ở Currency Creek. Quay trở lại Adelaide qua trung tâm đồ cổ Strathalbyn lịch sử.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Adelaide
  1. South Australian Museum
  2. Art Gallery of South Australia
  3. Adelaide Zoo
  4. Cleland Conservation Park
  5. Migration Museum, Adelaide
  6. Adelaide Festival Centre
  7. Adelaide Botanic Garden
  8. Adelaide Oval
  9. Mount Lofty
  10. West Terrace Cemetery
  11. Victoria Square, Adelaide
  12. Morialta Conservation Park
ve may bay di adelaide

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Adelaide bạn hãy mua ve may bay di adelaide của hãng hàng không Qantas.

Hãng hàng không Qantas cung cấp các chuyến bay đi Adelaide có hành trình như sau:
  • Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Adelaide
  • Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Adelaide
Mua vé máy bay đi Bồ Adelaide ở đâu?

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, với hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét