Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Sydney - Qantas

Thành Phố Sydney

Sydney là đô thị lớn nhất , lừng danh nhất và lâu đời nhất của nước Úc. Sydney cũng là thủ phủ của tiểu bang New South Wales. Dân số của Sydney là 4.198.543 người ( 2003 ).

ve may bay di sydney
Thành Phố Sydney

Sơ lược về thành phố nổi tiếng Sydney

Nằm ở bờ biển phía đông của Úc , đô thị được thiết lập vào năm 1788 tại Sydney Cove bởi Arthur Phillip người dẫn đầu Đoàn tàu Thứ nhất ( First Fleet ) đến từ Anh.

Được xây dựng xung quanh cảng Jackson với cảnh đẹp lừng danh , đô thị Sydney gọi là "Thành phố Cảng". Đây là trung tâm tài chính lớn nhất của Úc và cũng là một địa điểm du lịch của khách quốc tế , lừng danh với nhiều bãi biển đẹp và cấu trúc đôi: nhà hát opera Sydney ( Sydney Opera House ) và cầu tàu ( Harbour Bridge ). 

ve may bay di sydney

Được coi là trung tâm giải trí và mua sắm của nước Úc , Sydney thu hút đông đảo khách du khách quốc tế bởi những vẻ đẹp tuyệt đối thiên nhiên của các bờ biển trong xanh , những câu lạc bộ nhạc sôi động , khu mua sắm hiện đại và cả những resort bình yên.

Vì lượng du khách đến với Sydney ngày càng đông nên mức chi phí ở đây cao hơn rất nhiều , thậm chí gọi là xa xỉ so với các đô thị lớn phụ cận như Melbourne , Perth hay Brisbane.

Đến Sydney vào những ngày hè oi bức , bạn nhớ ghé thưởng thức kem trong nhà hàng kiêm karaoke Mizuya trên đường George với giá cả phải chăng. Hay ghé qua Darling Harbour để có dịp chiêm ngưỡng những cô nàng với cơ thể tuyệt mỹ thung thăng trong những bộ áo quần gợi cảm.

Người Việt tập hợp trú ngụ nhiều ở Bankstown hay Caramatta. Đây là một nơi đưa bạn về với vẻ thái bình trên đất Úc và không phải là nơi mà các du khách trẻ chọn làm điểm giải trí vì khá tẻ nhạt.

Những hoạt động bạn có thể làm khi du lịch đến Sydney

Đi biển ở sydney

Người dân Sydney tự hào về biển của họ và lướt sóng là một trong những hoạt động ngoài trời phổ biến của người Úc. Bãi biển Manly phía Bắc Sydney là một trong những điểm đến lừng danh dành cho những du khách vô cùng có ý định tắm biển. 

ve may bay di sydney

dù cho bạn vô cùng có ý định tắm biển hay không , hãy tới Manly rồi bắt chuyến phà 30 phút để thưởng ngoạn quang cảnh bến cảng. Gần đó có Shelly Beach và Fairlight , nơi này là điểm lặn tuyệt vời trong khu vịnh có mái che.

Nếu bạn thích một chuyến dạo chơi ven biển hơn , thì đoạn đường dài 6km dọc bờ biển từ Coogee ở phía Đông Sydney đến hướng Bắc Bondi Beach là một gợi ý , hãy tranh thủ thưởng ngoạn quang cảnh đẹp mắt từ đỉnh vách đá khi bạn đi qua những bãi biển ở Clovelly , Bronte và Tamarama.

Tham quan bảo tàng nghệ thuật ở Sydney

Sydney có hàng tá bảo tàng , phòng trưng bày và công trình lịch sử.

Một địa điểm tuyệt vời để bắt đầu chuyến hành trình tìm hiểu văn hóa là bảo tàng nghệ thuật hiện đại - nơi bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những kiệt tác hiện đại - trước khi thăm viếng Cottage Cadman - công trình nhà ở lâu đời nhất còn sót lại trong đô thị và bảo tàng The Rocks Discovery Museum để tìm hiểu về những cư dân Sydney đầu tiên.

Bảo tàng Sydney ( The Museum of Sydney ) là nơi tái tạo hết thảy lịch sử của đô thị thông qua các đồ vật , hình ảnh và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới. 

ve may bay di sydney

Tòa nhà quốc hội và bảo tàng Hyde Park Barracks gợi lên những góc nhìn khác nhau về cuộc sống ở Sydney vào thế kỷ 19.

Từ đó , bạn có thể lang thang tới phòng triển lãm văn hóa nghệ thuật The Art Gallery of New South Wales để thưởng thức các tác phẩm của các họa sĩ bậc thầy châu Âu và thổ dân , trước khi đi dạo chơi trong khu vườn Royal Botanic Gardens để đến tòa nhà Chính phủ ( Government House ) để chiêm ngưỡng kiến trúc Gothic thời Phục Hưng.

Nếu còn thời kì hãy tham gia một buổi biểu diễn tại Sydney Theatre ở Walsh Bay hoặc giản đơn là chọn một loại thức uống tại quầy bar tuyệt vời của rạp hát - The Bar at the End of the Wharf.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sydney
  • Port Jackson
  • Nhà hát Opera Sydney
  • Darling Harbour
  • Bondi Beach
  • Cầu cảng Sydney
  • Manly Beach
  • Manly Sea Life Sanctuary
  • The Rocks
  • Taronga Zoo
  • Australian National Maritime Museum
  • Queen Victoria Building
  • Chinese Garden of Friendship
ve may bay di sydney

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Sydney bạn hãy mua ve may bay di sydney của hãng hàng không Qantas.

Hãng hàng không Qantas. cung cấp các chuyến bay đi Sydney có hành trình như sau:
  • Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Sydney
  • Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Sydney
Mua vé máy bay đi Sydney ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, với hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét