Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Melbourne - Qantas

Thành Phố Melbouren Nước Úc

Melbourne là  thành phố lớn nhất tại bang Victoria, và là một trong 2 thành phố thứ nhất tại Úc (sau Sydney), Thành phố Melbourne được người địa phương hô to khẩu hiệu thành phố là "Vires acquirit eundo" nghĩa là "chúng ta mạnh hơn khi chúng ta đi tới." Melbourne đã từng là thủ đô của Úc từ 1901 đến 1927.

ve may bay di melbourne
Thành Phố Melbourne

Biết được nhu cầu du lịch nước Úc càng ngày càng cao của khách hàng từ Việt Nam , hãng hàng không du lịch Qantas của Úc ngàng càng mở rộng đường bay và cung cấp hành trình này , đặc biệt là vé máy bay đi Melbourne giá rẻ.

Sơ lược một chút về Melbourne:

Melbourne là khu trung tâm văn hóa lớn nhất nước Úc , là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Tuy chỉ với diện tích nhỏ bé nhưng Melbourne được chọn làm nơi tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc đỉnh cao có quy mô lớn , là thành phố có môi trường sống trong lành kết hợp phù hợp giữa cuộc sống đương đại bộn bề.

ve may bay di melbourne

Nằm cách khu trung tâm thành phố khoảng 1h lái xe , bán đảo Mornington là một trong những tham quan , nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất ở Melbourne. Đặc biệt vào mùa hè , ở đây diễn ra nhiều hoạt động vui chơi tiêu khiển tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi.

Theo chân những người dân địa phương đến các làng ven biển Sorrento và Portsea để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tự nhiên và thưởng thức các món ăn đa dạng cùng ly rượu địa phương. Đến ngọn đỏ Red Hill rồi dẫn qua cảng Western Port Marina ở Hasting thăm thú nhiều vịnh ven biển tuyệt đẹp.

Cách Melbourne 160km là đảo Phillip để ghé thăm những chú chim cánh cụt nhỏ bé và gây được tình cảm mến thương ở người khác. Đây là một trong bốn gần Nam cực nhất. Trên đảo còn có công viên Philip Island Wildlife Park là nơi xem xét kỹ lưỡng và chơi nhởi với những chú Kanguru nghịch ngợm , Wombat tròn trặn và gấu Koala dễ thương.

Qua hết các hòn đảo thì nhớ ghé thăm công viên quốc gia Grampians và núi Grampians để đi bộ quanh rừng , thăm vườn cây cỏ đa dạng hay ngắm cảnh và chơi trượt tuyết từ vùng cao High Country.

Ẩm thực tại Melbourne

Thường được xem là thủ đô ăn uống của Úc , Melbourne có một hệ thống giao thông quán ăn rộng lớn cung cấp những món ăn của nhiều vùng đất trên thế giới. 

ve may bay di melbourne

Bustling Chinatown , nằm tại khu trung tâm thành phố , cung cấp những đặc sản và một nền văn hóa đặc sắc từ Châu Á. Bạn còn có khả năng tìm đến nhiều con đường khác ở Melbourne để thưởng thức ăn uống Việt Nam , Nhật Bản , Ý và Hy Lạp.

Nơi đây là một tuyệt vời để mua đồ ăn tươi sống. Khu chợ Queen Victoria là một khu chợ lớn nhất tại bán cầu Nam. Với những khách du lịch sành ăn , khu ăn uống David Jones của thành phố là một chẳng thể bỏ lỡ , trong khi những người ham mê chocolate sẽ chẳng thể cưỡng lại người hút của thương hiệu Haighs , Koko Black và The Chocolate Box.

Mua các đồ dùng tại Melbourne

Từ lâu , Mebourne đã được xác nhận là thủ đô của mua các đồ dùng và thời trang tại Úc. Khu trung tâm thành phố là một tuyệt vời để bắt đầu với những con đường lộng lẫy và rợp bóng cây xanh , nơi tọa lạc của những cửa hiệu thời trang của các nhà thiết kế Úc , đồ trang sức , phụ kiện và thời trang quốc tế.


Khu trung tâm thành phố là một tuyệt vời để bắt đầu với những con đường lộng lẫy và rợp bóng cây xanh , nơi tọa lạc của những cửa hiệu thời trang của các nhà thiết kế Úc , đồ trang sức , phụ kiện và thời trang quốc tế.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Melbourne
  • National Gallery of Victoria
  • Eureka Tower
  • Melbourne Cricket Ground
  • Royal Botanic Gardens, Melbourne
  • Shrine of Remembrance
  • Old Melbourne Gaol
  • National Sports Museum
  • St Paul's Cathedral, Melbourne
  • Queen Victoria Market
  • Yarra Valley
  • Sở thú Melbourne
  • Crown Casino and Entertainment Complex

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Melbourne bạn hãy mua ve may bay di melbourne của hãng hàng không Qantas.

Hãng hàng không Qantas cung cấp các chuyến bay đi Melbourne có hành trình như sau:
  • Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Melbourne
  • Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Melbourne
Mua vé máy bay đi Melbourne ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, với hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

1 nhận xét:

  1. Tới Melbourne để tham quan là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn hãy đến đó và cảm nhận, mình chắc chắn rằng bạn sẽ thích cuộc sống nơi đây. Biết đâu, bạn lại có ý muốn định cư ở úcđầu tư bất động sản úc

    Trả lờiXóa