Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Đi Darwin cảm nhận thành phố dễ sống nhất hành tinh

Thành Phố Darwin

Darwin là tên một thành thị đông dân nhất của vùng bờ cõi phía Bắc của Úc.Thành thị tọa lạc bên bờ biển cực bắc của Úc. Khí hậu của thành thị mang đặc thù nhiệt đới , có bão tố , sấm sét và lốc xoáy. Darwin có cộng đồng thổ dân Úc lớn nhất trong các thành thị của nước Úc và một tỷ lệ đáng kể cư dân mới nhập cư từ Đông Nam Á. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , thành thị được mệnh danh là thủ phủ đa văn hóa của nước Úc.

ve may bay di darwin
Dân cư ở đây bao gồm: người Timor , người Việt , người Philippines , người Papua , người Bắc Âu , người Hy Lạp , người Ý và những người gốc Anh , Ireland , Scotland , Wales. Darwin là cảng rất quan trọng , đặc biệt xuất cảng gia súc sống , khoáng sản và khí ga. Đây cũng là căn cứ quân sự của Úc và căn cứ hải quân trợ giúp cho tuần duyên bờ biển phía bắc nước Úc. 

Đôi nét về Thành Phố Darwin nước Úc

Không có quá nhiều những danh thắng lừng danh như những đô thị khác của Úc , nhưng Darwin lại mang nét đặc trưng riêng mà không phải đô thị nào có được.

Darwin lừng danh là vùng đất của cá sấu , bạn có thể đến Crocosaurus Cove trên đường Mitchell ngay trung tâm Darwin để tìm hiểu nhiều hơn về loài vật sát thủ này. Crocosaurus Cove nuôi dưỡng hơn 100 cá thể đại diện các giống cá sấu khắp vùng Bắc Úc. Đến đây , bạn không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng những chú cá sấu khổng lồ , mà còn được dự lễ trò chơi thích thú là chui vào lồng kính thả xuống hồ cá sấu để bơi cùng chúng và quan sát những chú cá sấu trong cự ly gần.

ve may bay di darwin

Ngoài ra , Darwin còn lừng danh thế giới với công viên đất nước Kakadu có tuổi thọ hơn 2 tỉ năm với nhiều vùng đất ẩm ướt , núi đá và những thác nước đẹp như tranh vẽ. Kakadu còn là nơi trú ngụ của hơn 1600 loài thực vật cây trồng , 60 loài động vật có vú , 290 loài chim và 120 loài bò sát , ... có những loại rất hiếm và chỉ có ở kakadu.

Cũng trong công viên Kakadu , bạn còn có thể chiêm ngưỡng những nghệ thuật tranh vẽ do thổ dân miêu tả hình ảnh thiên nhiên , con người và những bài học sinh tồn... trên núi đá Nourlangie và Ubirr.

Sơ lược về các địa danh ở Darwin

Bãi biển Mindil 

Khám phá một trong những bãi biển đẹp nhất nước Úc vào ban ngày hay thưởng thức món ăn Châu Á , mátxa , nhạc sống và đồ thủ công bản địa tại chợ hoàng hôn ở Darwin. 

Bãi biển Mindil là một trong những bãi biển tuyệt vời nhất nước Úc. Hưng thịnh khách tham quan rất kinh ngạc khi thấy một bãi biển nhiệt đới lộng lẫy lại ở gần một thủ phủ khu đất đến vậy. Một số người dân địa phương bơi lội ở Mindil trong mùa khô nhưng khách tham quan không nên thử xuống nước bởi mối làm ai đấy sợ sệt tiềm tàng từ cá sấu và sứa biển. 

ve may bay di darwin

Đẹp hơn là khách tham quan nên bơi tại Casuarina , được đội cứu hộ tuần tra , hoặc các quyết định khác là công viên nước Wave Lagoon và Công viên tiêu khiển Leanyer miễn phí. Tuy nhiên , vào bất kỳ lúc nào trong ngày , hãy thả bộ dọc Bãi biển Mindil lộng lẫy.

Tham quan Smith Street Mall 

ve may bay di darwin

Khi du lịch đếnThành phố Darwin , Úc , bạn sẽ không muốn bỏ lỡ dịp ghé thăm Smith Street Mall! 

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Darwin mà bạn phải đến
  • Darwin Entertainment Centre
  • Darwin Convention Centre
  • Territory Wildlife Park
  • Darwin Military Museum
  • Marrara Stadium
  • Lake Alexander
  • Government House, Darwin
  • Northern Territory Library
  • Bicentennial Park
  • Parliament House, Darwin
ve may bay di darwin
Territory Wildlife Park

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Darwin bạn hãy mua ve may bay di darwin của hãng hàng không malaysia airlines.

Hãng hàng không malaysia airlines. cung cấp các chuyến bay đi Darwin có hành trình như sau:
  • Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Darwin
  • Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Darwin
Mua vé máy bay đi Darwin ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, với hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393


VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM

Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115


VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét